Cướp xe ôm, giết người vứt xác phi tang

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ ngày 7-8, người dân địa phương đi tập thể dục qua bãi đất trống thuộc dự án Khu dân cư Rạch Lào (phường 15, quận 8) đã phát hiện thi thể một người đàn ông trong lùm cây ven đường. Một nhân chứng cho biết: “Thời điểm trên chú chó bẹc-giê của một thanh niên trong nhóm đánh hơi mùi lạ đã chồm vào bụi cây sủa liên hồi. Chúng tôi kiểm tra thấy người đàn ông đã tử vong đang nằm trên vũng máu liền tri hô, trình báo cơ quan chức năng”.

Sau khi sự việc xảy ra, công an, VKSND quận 8 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm. Rất đông người dân hiếu kỳ vây kín khu vực theo dõi gây nên cảnh hỗn loạn. Cảnh sát phải lập rào chắn, phong tỏa hiện trường để đảm bảo an ninh.

 
Công an phong tỏa hiện trường để khám nghiệm. Ảnh: XUÂN NGỌC

Bước đầu nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Tấn Công (67 tuổi, ngụ phường 12, quận 5). ông Công bị một vết cắt sâu ở cổ, cạnh đó lực lượng chức năng tìm thấy một con dao Thái Lan dính máu cùng nhiều sợi dây điện lẫn trong đám cỏ.

Qua xác minh, ông Công hành nghề xe ôm trước cổng BV Chợ Rẫy. Khoảng 0 giờ 30 ngày 7-8, có một thanh niên  khoảng 21 tuổi đến yêu cầu ông Công chở về quận 8. Khả năng khi đến khu vực vắng người, hung thủ dùng dây điện siết cổ rồi sát hại ông Công nhằm cướp tài sản. Riêng đồng hồ, nhẫn vàng còn trên người nạn nhân, có thể lúc trời tối hung thủ không nhìn thấy hoặc sợ bị người khác phát hiện nên chỉ lấy xe rồi tẩu thoát.

XUÂN NGỌC - ÁI NHÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm