Cướp xông vào 1 đại lý Viettel bắt nữ nhân viên chuyển tiền

Ngày 1-8, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra, truy xét nam thanh niên cầm dao đe dọa nhằm cướp tại một đại lý Viettel trên đường Thạch Lam (phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 30-7, chị Ngọc (28 tuổi, ngụ quận 5; tên đã thay đổi) là nhân viên trông coi đại lý Viettel nói trên thì có nam thanh niên chạy xe máy, đeo khẩu trang tiến vào.

Nữ nhân viên đã chống cự và thoát được. (Ảnh cắt từ clip)

Người này hỏi có chuyển tiền qua tài khoản hay không thì nữ nhân viên nói rằng có. Thanh niên yêu cầu chuyển số tiền 50 triệu đồng nhưng chị Ngọc nói rằng trong tài khoản không đủ tiền. Thanh niên liền bỏ đi.

Sau khoảng 30 phút, người này quay lại đưa cho chị Ngọc mảnh giấy ghi số tài khoản có họ tên người gửi, người nhận và yêu cầu chuyển 10 triệu đồng.

Trong lúc chị Ngọc mải thao tác trên máy tính thì thanh niên đi vòng ra đằng sau cầm dao kề vào cổ uy hiếp để cướp. “Tiền này là tiền của Nhà nước, mày muốn sống hay chết” - người này gằn giọng.

Tuy nhiên, chị Ngọc phản kháng khiến cả hai ngã xuống nền và con dao văng ra. Nữ nhân viên cố gắng hô hoán thì thanh niên đã lên xe tẩu thoát về hướng đường Lê Khôi.

Theo nạn nhân, kẻ cướp cao khoảng 1,65 m, nói giọng miền Nam.

Một con dao là tang vật của vụ việc thu được ở hiện trường cùng một mảnh giấy ghi các thông tin mà nam thanh niên bỏ lại. Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để phục vụ công tác điều tra. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm