Đã bắt được đối tượng bắt cóc con tin

 

Đối tượng Nguyễn Hữu Quang đang được người thân mặt áo, che mặt, đội mủ bảo hiểm và đưa ra ngoài. Ảnh: Viết Long

Ông Đặng Ngọc Sơn, Trưởng công an TP Huế, cho biết hiện Nguyễn Thị Ngọc Ngân (nạn nhân bị Quang khống chế) không bị thương tích, sức khỏe hơi mệt do tâm lý hoảng sợ. "Riêng đối tượng, chúng tôi đã mời gia đình đến để họ vận động và đối tượng xin tự về nhà. Sau đó, chúng tôi bố trí xe máy cho em trai đối tượng chở về nhà. Trường hợp của đối tượng này chúng tôi đang xem xét để xử lý …"- ông Sơn nói.

Lực lượng chức năng vẫn đang tìm cách thương thuyết với thanh niên bắt cóc cô gái ngay trên phố. 

Thông tin ban đầu, một thanh niên, bịt kín mặt đã dùng dao khống chế một cô gái tên Ngân (22 tuổi) đưa vào nhà bà Chính, thuộc hẻm 114, đường Nguyễn Huệ cố thủ. 

Hiện đang có hơn 100 chiến sĩ thuộc lực lượng công an TP Huế và công an tỉnh này đang phối hợp để thương thuyết với người thanh niên này, nhằm giải cứu con tin.

Lực lượng chức năng đã liên lạc được với người nhà của kẻ bắt cóc và đang đưa họ đến hiện trường, nhằm thuyết phục người thanh niên này đầu hàng. Hiện mẹ của đối tượng bắt cóc đang thuyết phục con đầu hàng.

Vẫn chưa rõ động cơ và mục đích của kẻ bắt cóc.

Một số hình ảnh từ hiện trường:

Tìm hiểu thêm về vụ việc, lực lượng chức năng xác nhận được cô gái đang bị khống chế tên là Nguyễn Thị Ngọc Ngân, ngụ tại số nhà 8/114 đường Nguyễn Huệ. Kẻ khống chế cô không ai khác chính là người yêu của Ngân. Tuy nhiên, do gia đình ngăn cản, nam thanh niên này đến nhà người yêu để tìm cách giải quyết thì xảy ra vụ việc trên. 

Lúc này người thanh niên đã đưa cô gái vào trong nhà của cô tại hẻm 114, trong nhà không có ai khác. Người này yêu cầu lực lượng chức năng cùng người dân hiếu kỳ xung quanh phải giải tán khỏi khu vực trên.

Theo quan sát, người thanh niên đang ôm chặt cô gái, cả hai cùng khóc. Chi tiết vụ việc vẫn chưa được làm rõ, công an cũng chưa có hành động cứng rắn nào để khống chế đối tượng mà chỉ đang dùng biện pháp thuyết phục, vận động nam thanh niên thả người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm