Đã bắt được kẻ cướp giật tháo chạy tông chết người ở Tân Phú

Ngày 24-2, nguồn tin của PLO cho biết, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đã bắt được người điều khiển xe máy cùng đồng phạm cướp giật tài sản rồi tháo chạy, tông trúng người dân trên đường Lê Trọng Tấn. Hiện công an đang tạm giữ, lấy lời khai với nghi phạm này.

Vụ việc khiến anh Trần Văn Trí (32 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế) tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Vụ tai nạn còn khiến Bùi Minh Tuấn (25 tuổi, ngụ quận 11; là một trong hai kẻ cướp giật) tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc trên đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú. Ảnh NT

Chiều tối 24-2, tại nơi tổ chức tang lễ ở quận Bình Tân, nhiều người thân, bạn bè đã đến chia buồn, động viên đối với gia đình anh Tr.  

Người thân cho biết, anh Tr. là người con thứ năm trong chín anh em. Anh Tr. quê ở miền Trung, vào TP.HCM lập nghiệp. Hai vợ chồng có một con gái nhỏ khoảng 5 tuổi.

Cuộc sống gia đình còn nhiều khó khăn, anh Tr. cùng vợ con thuê căn nhà ở quận Bình Tân vừa làm nơi ở vừa làm nơi cắt vải may quần áo mưu sinh.

Người thân và gia đình cho biết anh Tr là người hiền lành, chăm lo cho vợ con. Ảnh NT

Ngồi gần bên linh cữu em trai, anh Trần Minh Phước (41 tuổi) cho biết mong muốn cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật, trả lại công bằng cho người em.

“Tết vừa rồi anh em chỉ trò chuyện qua lại qua điện thoại để hỏi thăm mà chưa gặp mặt. Đến khi nghe tin quá đau lòng” – anh Phước nghẹn ngào.

Gia đình cho biết, hôm xảy ra vụ việc (tối 19-2) anh Tr. chạy xe qua nhà người bạn thì bị hai thanh niên cướp giật túi xách tông trúng trên đường tháo chạy.

Anh Tr. bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi vào khuya ngày 22-2.

Người thân cũng như hàng xóm đều bày tỏ bùi ngùi, thương tiếc. Nhiều người thân cho biết anh Tr. là người hiền lành, chăm chỉ, lo cho vợ con. Đợt Tết do tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp nên cả gia đình không về quê thì xảy ra vụ việc đau lòng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm