Đã bắt được người chồng hờ đánh tàn nhẫn thai phụ ở Bình Thuận

Lúc 16 giờ 30 chiều nay, Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) đã thực hiện lệnh bắt giam đối với Huỳnh Ngọc An, người đã đánh đập dã man thai phụ Lâm Thị Mến.

Huỳnh Ngọc An.

An bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Tánh Linh ra quyết định khởi tố bị can về tội cố ý gây thương tích. Lúc khởi tố, người này đã bỏ trốn rồi bị phát hiện cách nơi cư trú (xã Huy Khiêm, Tánh Linh) khoảng 20 km.

Như đã đưa tin, đêm 16-8, Huỳnh Ngọc An đi nhậu về thấy người sống chung như vợ chồng với mình là Lâm Thị Mến đang nằm ngủ nên đã chửi rủa thậm tệ, dùng cây gỗ đánh và dùng dao chém khi thấy chị Mến bỏ chạy. Nạn nhân sau đó được đưa đến BV Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng bị chấn thương đầu, vỡ nền sọ (gãy xoang sàng hai bên); cả tay trái và phải bị gãy xương trụ, xương quay, xương mác; gãy nhiều xương ngón tay ở bàn tay trái…

Nạn nhân Lâm Thị Mến bị An đánh đập tàn nhẫn. 

Điều trị tại đây hai ngày, nạn nhân xin ra viện vì An đe dọa, bắt về. Về đến nhà, An tiếp tục hành hạ khiến người phụ nữ đang mang thai 26 tuần tuổi này phải vào nhiều bệnh viện khác tại Bình Thuận để điều trị và theo dõi đứa bé trong bụng.

Theo lời nạn nhân, hơn một năm qua người chồng đã đánh đập chị rất nhiều lần chết đi sống lại nhưng lần này là lần hành hạ, đánh đập tàn nhẫn nhất. Hiện ngoài các vết thương khủng khiếp trên, hai mắt nạn nhân đều mờ, không nhìn rõ do trận đòn tồi tệ trên. Đối với cái thai, qua siêu âm không bị ảnh hưởng và hiện tại chị Mến đang điều trị tại BV đa khoa Nam Bình Thuận. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm