Đã bắt nghi can vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Dương

Sau 18 giờ tích cực điều tra, rạng sáng ngày 25-4 Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được nghi can gây ra vụ thảm sát tại một ngôi nhà thuộc khu phố Tân Ba (phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương). 

Nghi phạm bị bắt giữ là Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ khu phố 5, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Trần Trọng Luận bị bắt giữ

Thông tin ban đầu được biết, Luận là hàng xóm của bà Cúc. Hàng ngày, Luận thường qua nhà bà Cúc uống cà phê. Qua cách nói chuyện Luận tự cảm thấy chị N. (con gái bà Cúc) coi thường mình nên ôm hận. 

Ngày 23-4, sau khi bị thua hết tiền do đánh bạc, Luận nảy sinh ý định tự tử. Lúc này, Luận nhớ đến chị N. nên đến nhà gây ra thảm án. 

Khoảng 0 giờ ngày 24-4, Luận mang theo hung khí chuẩn bị trước  gồm ba con dao, một cây mã tấu rồi cạy mái tôn đột nhập vào nhà bà Cúc. Lúc này, bà Cúc thức dậy, thấy vậy Luận lao tới dùng mã tấu chém bà Cúc chết tại chỗ  và  tiếp tục ra tay sát hại chị N. và cháu Ng.

Hung khí gây án được thu giữ.

Sau khi gây án, Luận trở về nhà tắm rửa rồi đi vứt hung khí tại một bãi đất trống cách nhà khoảng 100m rồi quay về nhà uống thuốc tự tử nhưng không chết.

Qua thu thập chứng cứ, xác minh đối tượng cơ quan điều tra mời Luận lên làm việc. Qua làm việc, Luận đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Cơ quan điều tra cũng đã thu giữ hung khi gây án.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Như PLO đã đưa tin, vụ án mạng kinh hoảng xảy ra vào khoảng 2 giờ ngày 24-4 tại khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Các nạn nhân được xác định là: Bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), con gái ruột của bà Cúc là Trần Thị Quỳnh N. (17 tuổi) và người cháu ngoại là bé gái Nguyễn Thị Bảo N. (8 tuổi).

Hung khí bị công an thu giữ.

Theo thông tin từ phía cơ quan công an, khoảng gần 7 giờ khi Trần Thị Minh Phương đi làm về thì qua nhà bà ngoại (bà Cúc) đón con gái thì thấy cửa nhà bị khóa ngoài. Gọi mãi không thấy động tĩnh gì, nhìn qua cánh cửa thì phát hiện người con gái nằm bất động.

Chị hoảng hồn kêu cứu, chạy qua nhờ người thân và hàng xóm phá cửa bên hông nhà để vào xem thì phát hiện ba người đã chết.

Tại hiện trường bé gái Nguyễn Thị Bảo N. được phát hiện nằm sấp ngay giữa nhà dưới, bà Cúc nằm trên giường trong phòng ngủ, mặt bị phủ bởi một tấm chăn, còn người con gái của bà Cúc là Trần Thị Quỳnh N. thì nằm chết ở hành lang lối đi giữa nhà trên và nhà dưới...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm