Đã có 3 tiền án vẫn tiếp tục đi trộm

Ngày 11-8, Công an quận 12, TP.HCM cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tâm (tự Tâm “bu”), 37 tuổi, ngụ phường Thạnh Lộc, quận 12, để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó, vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 10-8, Tâm đi bộ trên nhiều tuyến đường phường Thạnh Lộc, quận 12 tìm nhà vắng chủ để đột nhập, trộm cắp tài sản.
Hình ảnh từ camera an ninh ghi lại lúc Tâm đột nhập vào nhà lấy tài sản

Hình ảnh từ camera an ninh ghi lại lúc Tâm đột nhập vào nhà lấy tài sản. (Ảnh chụp từ clip)

Khi đến căn nhà ở tổ 12, khu phố 3C, phường Thạnh Lộc, Tâm phát hiện cửa trên tầng một không khóa. Tâm liền leo từ cửa cổng lên tầng một, đi vào trong tìm tài sản nhưng không thấy gì.

Sau đó Tâm đi xuống tầng trệt vào trong nhà tắm lục chiếc quần móc ở đây và lấy được 1.850.000 đồng. Tâm tiếp tục ra phòng khách thì thấy chủ nhà là anh H. (45 tuổi) đang nằm ngủ, trên bàn có một điện thoại di động nên lấy bỏ vào túi áo rồi tẩu thoát.

Tâm từng có 3 tiền án về trộm cắp tài sản

Tâm từng có ba tiền án về trộm cắp tài sản.

Qua điều tra truy xét và trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, công an đã bắt giữ Tâm, thu giữ một điện thoại di động cùng số tiền 752.000 đồng. Ngoài ra còn có một ống nhựa bịt kín hai đầu, bên trong có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.

Tang vật bị cơ quan công an thu giữ

Tang vật bị cơ quan công an thu giữ.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tâm khai nhận hành vi phạm tội. Công an cũng xác định Tâm từng đã có ba tiền án, một tiền sự về trộm cắp tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm