Đà Nẵng: 2 nhà dân bị khủng bố bằng xăng, nhớt bẩn

Trưa 23-11, ghi nhận tại hiện trường các đối tượng đã dùng xăng, dầu pha nhớt bẩn tạt vào khung cửa sắt, ban công, trần nhà tại số nhà 98, 100 đường Huỳnh Ngọc Huệ (phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Đà Nẵng: 2 nhà dân bị khủng bố bằng xăng, nhớt bẩn ảnh 1
Xăng dầu pha phớt bẩn bị người lạ hất vào nhà khiến người dân lo lắng. Ảnh: NGUYỄN TRI

Bà Nguyễn Thị Ngọc Anh (trú 98 Huỳnh Ngọc Huệ) cho biết trước đó vào rạng sáng 21-11, thì đã có một nhóm người đến tạt xăng dầu bẩn vào nhà bà và hộ kế bên.

Thế nhưng đến rạng sáng nay, 23-11, những người này lại tiếp tục tạt chất bẩn vào nhà hai hộ dân này, chỉ sau khi bị phát hiện họ mới bỏ đi.

“Toàn bộ khung cửa sắt, ban công, trần nhà các vật dụng trong gia đình đều dính vết dầu đen loang lổ, trong khi nhà tôi chỉ mới xây dựng cách đây không lâu” - bà Anh bức xúc.

Cũng theo bà Anh, gia đình không có mâu thuẫn với ai. Nhưng gần đây gia đình bà cùng một số hộ khác, có gửi đơn kiến nghị lên cơ quan chức năng của phường về việc có một quán nhậu làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sinh hoạt của gia đình bà Anh cùng với các hộ dân khác.

Đà Nẵng: 2 nhà dân bị khủng bố bằng xăng, nhớt bẩn ảnh 2
Người dân lo lắng vì nhà cửa bị người lạ tấn công bằng nhớt bẩn. Ảnh: NGUYỄN TRI.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, Thiếu tá Trương Quang Bình (Phó trưởng Công an phường An Khê, quận Thanh Khê) cho biết đã nhận được nhận được đơn trình báo của các hộ dân bị nhóm người lạ mặt tạt chất bẩn vào nhà. Đồng thời, đã cho lực lượng xuống hiện trường kiểm tra và thu thập thông tin.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm