Đà Nẵng: Bắt 3 nghi phạm tổ chức cá độ World Cup

Ngày 30-6, Công an TP Đà Nẵng tạm giữ ba nghi phạm gồm Nguyễn Văn Thương (45 tuổi); Nguyễn Tấn Cường và Trần Công Cảnh (cùng 27 tuổi, cùng ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) để làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Trong đó, Thương là người cầm đầu trong nhóm này.

Nghi phạm Thương, người cầm đầu nhận kèo của người chơi. Ảnh: HH

Theo tài liệu trinh sát, thời gian qua, quán cà phê Fan Club Manchester tại địa chỉ 45 Tú Mỡ, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng thường xuyên tổ chức cá độ, nhất là trong thời gian diễn ra World Cup 2018 vừa qua.

Từ đầu mùa đến giờ, Thương đã tổ chức cùng Cảnh, Cường nhận kèo của những người muốn cá độ ngay tại quán cà phê.

Biết được phương thức hoạt động, nhiều lực lượng của Công an TP Đà Nẵng quyết định cất “mẻ lưới”. Khoảng 22 giờ ngày 28-6, các lực lượng đồng loạt ập vào quán cà phê trên, hàng chục người đang xem bóng đá, cá độ nháo nhào. Lực lượng chức năng yêu cầu những người trong quán đứng yên tại chỗ và bắt quả tang nhiều người đang chung chi tiền cá độ.

Qua sàng lọc, cảnh sát xác định Thương, Cường và Cảnh là các nghi phạm đứng ra tổ chức nhận kèo. Ngoài ra, 16 người tham gia cá độ khác cũng được công an lập biên bản để làm rõ.

Trong trận bóng Colombia - Senegal và Nhật Bản - Ba Lan (đêm 28-6), số tiền giao dịch là gần 23 triệu đồng. Công an còn thu giữ 90 triệu đồng tiền mặt bên ngoài, hai laptop, bốn quyển sổ ghi nội dung cá độ, năm điện thoại, sao in 117 trang mạng cá độ.

Tiếp tục kiểm tra các tài khoản cá độ của ba người tổ chức, công an xác định số tiền đã đặt cược cá độ qua mạng là gần 160.000 USD (tương đương gần 4 tỉ đồng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm