Đã tìm thấy xác nạn nhân nhảy cầu Chương Dương

Trước đó, vào khoảng 8 giờ 50 phút ngày 23-2, tổ công tác Đội CSGT số 1 - Công an TP Hà Nội do trung tá Lê Đức Đoàn trực phía Nam cầu Chương Dương nhận được tin báo một có một người đi máy lên cầu đột ngột dừng xe và lao thẳng xuống sông Hồng.

Tổ công tác Đội CSGT số 1 đã phối hợp với Đội CSGT số 5 trực phía Bắc cầu Chương Dương tiến hành bảo vệ hiện trường chờ lực lượng chức năng tới giải quyết. Vị trí chiếc xe máy để lại vào khoảng mố 11 phía Bắc cầu Chương Dương, trên xe  còn nguyên chiếc áo khoác cỡ lớn, mũ bảo hiểm cùng vết dép tổ ong để lại trên yên trước và sau xe máy lực lượng chức năng xác định nạn nhân đã có ý định tự tử.

Điều này trùng khớp với tin báo của quần chúng nhân dân về một người đi xe máy Cup đời 82–90 biển số 31-991-Y7 khi đang lưu thông trên cầu đột ngột dừng lại bước lên yên xe và lao thẳng xuống sông. 

Được biết, anh Nam có  biểu hiện của bệnh tâm thần. Anh đã có gia đình và sống khá khép kín với bà con lối xóm. Theo tường trình của gia đình với cơ quan chức năng, trước đó rất nhiều lần không biết vì lý do gì anh Nam đòi tự tử.

Theo Minh Hoa (HNMO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm