Đã xác định được kẻ phao tin nhảm bắt được nàng tiên cá

Theo đó, đối tượng đăng tin trên trang quangnamonline.com.vn về vụ việc người dân xã Tam Anh Nam (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) bắt được nàng tiên cá là Phạm Đắc Hậu (SN 1988, ngụ tại xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam). Khai nhận tại cơ quan điều tra, Hậu cho biết mục đích đăng tin này nhằm giải trí chứ không ngờ lại ảnh hưởng đến nhiều người như vậy.

Những hình ảnh được trang quangnamonline.com.vn trích lấy từ bộ ảnh cưới gây xúc động và đăng sai nội dung gây hoang mang dư luận

Cũng theo như đối tượng này cho biết khi lên mạng thấy bộ ảnh cưới của một người nào đó đẹp quá nên đã lấy một vài tấm ảnh và đăng tin lên trang web này nhằm để tiêu khiển. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối với hành vi đăng tin không đúng sự thật, gây hoang mang dư luận của Hậu.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, liên tiếp trong những ngày gần đây, cư dân các mạng xã hộ chia sẻ rầm rộ về một thông tin được đăng trên trang quangnamonline.com.vn về việc một người dân ở xóm Lưới (xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đã mai phục nhiều ngày và dùng thuốc mê để bắt được một “nàng tiên cá” nặng 48 kg. Trang này còn thông tin hiện “nàng tiên cá” đang được điều trị tại BV Minh Thiện (TP Tam Kỳ). Tuy nhiên, khi PV liên hệ với một số lãnh đạo bệnh viện này thì được xác nhận là không hề có sự việc như trên.

Theo tìm hiểu của PV, những bức ảnh được đăng trên trang web này được trích lấy từ bộ ảnh cưới gây nhiều xúc động của anh Phạm Quang Tr. (SN 1983) và cô dâu là T. (SN 1992). Vì muốn có một bộ ảnh độc đáo để làm kỷ niệm, anh Tr. đã cùng vợ sắp cưới thực hiện một bộ ảnh mang nội dung như một câu chuyện tình cảm động, trong đó cô dâu T. hóa thân thành “nàng tiên cá”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm