Đâm chết bạn tại Hà Tĩnh vì... vào Vũng Tàu mượn xe không cho

Chiều 7-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Tĩnh điều tra Nguyễn Tiến Hùng (36 tuổi, trú thôn Xuân Bắc, xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên) về hành vi giết người.

Trước đó, chiều 6-7, tại khu vực bãi biển Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên) xảy ra vụ án mạng đau lòng. Nạn nhân bị đâm chết là anh Nguyễn Tông Thuần, 46 tuổi, đang sống ở Vũng Tàu, vừa về quê thăm mẹ ở thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. 

Nguyễn Tiến Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: CQCA.

Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm, vào cuộc điều tra, xác định Hùng là nghi phạm và tác động người thân vận động Hùng ra đầu thú. Trong đêm, Hùng đưa ra là “xin được về nhà ăn bữa cơm với con trai”. Sau khi ăn xong bát cơm với con trai, Hùng xin đầu thú.

Được biết, Hùng đã lập gia đình, có một con trai, vợ của Hùng đã mất vì bệnh ung thư.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Hùng khai nhận Hùng từng vào Bà Rịa-Vũng Tàu và có đến nhà của anh Thuần mượn xe máy để đi nhưng anh Thuần không cho mượn. Hùng cãi nhau với anh Thuần rồi ra về với ý nghĩ cho rằng anh Thuần khinh mình.

Chiều 6-7, khi biết anh Thuần trở về thăm quê, thăm mẹ, Hùng hẹn anh Thuần ra bãi biển để nói chuyện. Tại đây, sau khi hai bên lời qua tiếng lại, Hùng rút dao đâm anh Thuần khiến nạn nhân tử vong.

Theo Cơ quan công an huyện Cẩm Xuyên, Hùng đã có một tiền án về tội cố ý gây thương tích. Thời gian qua, Hùng không có việc làm ổn định, thường sống lang thang các tỉnh phía Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm