Đâm chết người ở quán cà phê vì mâu thuẫn yêu đương

Sáng 7-9, trao đổi vớiPLO, Thượng tá Võ Duy Tuấn, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho hay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã bắt tạm giam Nguyễn Bá Thiện (còn gọi là Tí Vân, 34 tuổi, ngụ phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên) để điều tra tội giết người.

Nguyễn Bá Thiện sau khi bị bắt. Ảnh: CACC

Theo Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, kết quả điều tra ban đầu xác định: Tối 4-9, anh Nguyễn Tùng Lâm (25 tuổi, ngụ xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên, tạm trú phường 7, TP Tuy Hòa) cùng nhóm bạn đến quán cà phê trên đường Lê Thánh Tôn, phường 3, TP Tuy Hòa.

Lát sau, Nguyễn Bá Thiện cùng bảy người bạn kéo đến gây sự. Cho rằng bạn gái cũ của mình đang có quan hệ yêu đương với một thanh niên trong nhóm của Lâm nên Thiện cùng nhóm thanh niên lao vào đánh nhóm Lâm.

Trong lúc hỗn chiến, Thiện dùng dao đâm vào ngực phải Lâm làm nạn nhân chết khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra. Ảnh: CTV

Sau khi gây án, Thiện lẩn trốn tại nhiều nơi. Đến chiều 5-9, Thiện bị lực lượng công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Đồng Xuân (Phú Yên).

Thượng tá Võ Duy Tuấn cho biết thêm Nguyễn Bá Thiện có ba tiền án về các tội cướp tài sản, cố ý gây thương tích. Thiện sử dụng ma túy và là nghi phạm rất nguy hiểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm