Đâm người khác trọng thương để giành phòng hát

Tối 19/3, Cơ quan CSĐT công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Phan Văn Tú (19 tuổi), Nguyễn Thanh Tân (22 tuổi), cùng ngụ huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh; Lý Văn Mơ (31 tuổi), ngụ Phụng Hiệp, Hậu Giang và Dương Văn Tân (22 tuổi), quê Thanh Hóa để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra ban đầu, lúc 16h30 ngày 18/3, sau khi nhậu có hơi men, Tú cùng 5 người khác, trong đó có 1 nữ cùng đến quán Karaoke 168 thuộc khu phố 1, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một để hát. Tại đây, nhóm của Tú đòi nhân viên phục vụ quán dọn phòng số 6 để hát. Do phòng đã có khách hát từ trưa nên nhân viên nói Tú sang hát phòng khác. Thấy yêu cầu của mình không được đáp ứng, nhóm của Tú mở cửa phòng đẩy vào, buộc những người trong phòng trong đó có các anh gồm, Lê Thanh Hải, Lưu Quốc Thắng, cùng 21 tuổi, ngụ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một và 4 bạn khác, trong đó có 3 nữ đang hát phải ra ngoài, rồi hai nhóm xảy ra cãi vã. 

Quá tức giận, nhóm Tú xông vào đánh anh Thắng, anh Hải tới tấp. Dù anh Hải đã chạy khỏi phòng nhưng Tú vẫn móc dao bấm thủ trong người rượt đuổi, đâm nạn nhân trọng thương. Sau khi gây án, nhóm Tú thản nhiên qua tiệm Karaoke Idol cách đó khoảng 100 m để hát.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một đã  chức lực lượng đến vây bắt các đối tượng gây án. Khi thấy bóng dáng lực lượng chức năng xuất hiện, cả bọn phóng chạy tán loạn, riêng Tú cùng đối tượng nữ đi cùng bị bắt giữ.

Đến 16h ngày 19/3, sau nhiều giờ tổ chức truy bắt những đối tượng bỏ trốn với sự hỗ trợ của người dân, lực lượng Công an đã bắt gọn các đối tượng này, thu giữ hung khí gây án.

Anh Hải do được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nên đã qua cơn nguy kịch.
 

Theo Ngọc Hà (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm