Đâm người ở Thanh Hóa rồi vào Quảng Nam lấy vợ

Ngày 29-8, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa di lý một đối tượng từ Quảng Nam về tỉnh Thanh Hoá để phục vụ công tác điều tra.

Dũng bị bắt để điều tra hành vi đâm người. Ảnh CSĐT

Đối tượng bị di lí về Thanh Hóa để phục vụ công tác điều tra là Cao Văn Dũng (SN 1994, xã Cao Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa).

Theo hồ sơ vụ việc, tết năm 2015, Dũng đang ngồi chơi với bạn thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên làng bên cạnh.

Trong lúc bực tức, Dũng đã dùng dao tấn công gây thương tích một thanh niên trong nhóm này. Sau khi gây án, sợ phải đối mặt với tù tội nên Dũng bỏ trốn.

Ngày 20-6-2015, Công an huyện Ngọc Lặc đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Dũng. Nhận được quyết định truy nã của Công an huyện Ngọc Lặc, phòng PC52 Công an tỉnh Quảng Nam đã truy tìm Dũng trên khắp địa bàn tỉnh.

Sau khi xác định đối tượng đang trú tại phường Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), khoảng 16h ngày 22-8, phòng PC52 Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với PC52 Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ Dũng.

Ngày 28-8, đối tượng đã được di lý về Thanh Hoá để phục vụ công tác điều tra. Được biết, sau khi vào Quảng Nam trốn truy nã, Dũng hành nghề buôn bán quần áo và kết hôn với một cô gái ở thị xã Điện Bàn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm