Dàn 'siêu xe' của Phúc XO chỉ mạ đồng và bị cà khung

Ngày 13-4, Phòng cảnh sát Hình sự (PC02, Công an TP.HCM) vẫn đang tạm giữ dàn xe biển số ngũ quý và xe “dát vàng” được phát hiện ở quán karaoke XO.

Dàn xe biển số ngũ quý bị công an đưa về trụ sở làm rõ. Ảnh HT.

Toàn bộ số xe này đều không có chiếc nào được dát vàng mà chỉ là mạ xi đồng, được cà số khung, số sườn, dùng biển số giả.

Số xe này hiện đang được xác minh làm rõ nguồn gốc xuất xứ để phục vụ công tác điều tra.

Chiếc xe được cho là mạ vàng nhưng thực tế là mạ xi đồng. Ảnh HT.

Trước đó, Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 36 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em trai Phúc) và 9 bị can khác bị khởi tố tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và tàng trữ ma túy.

Phúc XO thời gian vừa qua nổi tiếng trên mạng xã hội với xưng danh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam và là chủ quán karaoke XO trên đường Trường Chinh (quận 12).

Những chiếc xe được phát hiện trong tiệm karaoke đều đang được xác minh, làm rõ nguồn gốc. Ảnh HT.

Rạng sáng 10-4, Đội 2, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM phối hợp cùng Đội 6 và Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội ập vào khám xét quán karaoke này.

Gần 100 dân chơi có biểu hiện phê ma túy được đưa về trụ sở lấy lời khai. Nhiều gói chứa tinh thể trắng, viên nén nghi ma túy được thu giữ. 80 người được phát hiện dương tính với ma túy trong đó có rất đông nhân viên của quán.

Phúc XO nổi tiếng với việc đeo nhiều vàng nhất Việt Nam và có dàn xe mạ vàng. Ảnh NT.

Công tác kiểm tra, khám xét quán karaoke XO và nhà riêng của bố mẹ Phúc XO được tiến hành từ 10-4 đến ngày hôm sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm