Đang câu cá trên sông Sài Gòn, phát hiện xác chết trôi

Ngày 11-8, Công an quận Bình Thạnh TP.HCM đã lập hồ sơ ghi nhận vụ việc, điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên được phát hiện tử vong nhiều ngày, trôi trên sông Sài Gòn.
Người dân đang đi câu cá trên sông Sài Gòn thì tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy

Người dân đang đi câu cá trên sông Sài Gòn thì tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng 10-8, một người dân đang câu cá trên sông Sài Gòn đoạn thuộc phường 28, quận Bình Thạnh thì phát hiện một thi thể đang lập lờ trôi trên sông. Người này liền hô hoán cho mọi người biết, thông tin vụ việc mau chóng được trình báo đến Công an phường 28.

Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh cùng các đơn vị chức năng đã đến lập hồ sơ vụ việc, điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.
Ghi nhận bước đầu thi thể được phát hiện là nam giới, khoảng 25-30 tuổi, thi thể này không có giấy tờ tùy thân, đã tử vong khoảng hai ngày trước và đang có dấu hiệu phân hủy, bốc mùi.
Lực lượng chức năng ghi nhận thanh niên này mặc áo sơmi và quần tây màu đen, trên bụng thanh niên này có hình xăm, tóc màu hạt dẻ.
Đến trưa cùng ngày, thi thể thanh niên tử vong được đưa về nhà xác để phục vụ cho công tác khám nghiệm, xác định danh tính và điều tra nguyên nhân tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm