Đang lái xe, 1 phụ nữ bị thanh sắt bắn thủng ngực

Ngày 14-10, Công an phường Cổ Nhuế 1 (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận và chuyển Công an quận Bắc Từ Liêm hồ sơ vụ việc của chị NTPC (27 tuổi, trú Ba Đình, Hà Nội), người bị một thanh sắt bắn trúng ngực khi đang lái xe trên đường cách đây hai ngày.

Theo thông tin từ anh LMH (34 tuổi, chồng nạn nhân), khoảng 10 giờ sáng ngày 12-10, chị C. đang lưu thông bằng xe máy đến đoạn ngã tư Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội) thì bất ngờ bị một vật kim loại bắn trúng vùng ngực trái, khiến bị chảy máu. Phát hiện sự việc, chị C. nhanh chóng được người dân ven đường đưa đến BV E Trung ương cấp cứu.

Chị C. đang được theo dõi và điều trị tại BV E

Một lãnh đạo khoa Cấp cứu của BV E cho biết chị C. nhập viện trong tình trạng còn tỉnh, da nhợt trắng, vã mồ hôi, phải thở bằng bình ôxy. Kiểm tra vùng ngực bên trái tại nơi tổn thương, phía ngoài có một vòng sắt, một đầu cắm vào ngực, một đầu thò ra ngoài.

Sau khi thăm khám, chị C. được các bác sĩ đưa đi mổ. Quá trình mổ, bác sĩ đã lấy ra một dị vật kim loại cắm vào ngực nạn nhân sâu khoảng 15 cm, phía ngoài thò ra khoảng 6 cm.

Hiện tại, chị C. đã qua giai đoạn nguy kịch, nhưng vẫn tiếp tục được theo dõi chăm sóc đặc biệt.

Nhận định về tai nạn của vợ mình, anh LMH cho hay thời điểm chị C. gặp nạn, khu vực này có một nhóm công nhân đang cắt cỏ bằng máy, rất có thể tác động của máy cắt cỏ đã làm dị vật kim loại bắn vào người chị và gây trọng thương.

Trước sự nghi ngờ này, anh H. đã làm đơn trình báo gửi Công an phường Cổ Nhuế 1, đề nghị vào cuộc để làm rõ sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm