Đánh người dẫn đến tử vong chỉ vì một câu nói

Chiều 30-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự Vi Văn Khăm (42 tuổi, trú bản Vều 4, xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn) để điều tra về hành vi giết người.

Vi Văn Khăm tại cơ quan công an. 

Trước đó, sáng 29-10, người thân phát hiện anh Vi Văn Biên (48 tuổi, trú bản Cao Vều 4, xã Phúc Sơn) tử vong trên giường trong nhà. Nghi ngờ có kẻ sát hại anh Biên nên gia đình trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp đội Điều tra tổng hợp của Công an huyện Anh Sơn liền có mặt tại hiện trường vào cuộc điều tra.

Qua khám nghiệm cho thấy, trên người nạn nhân có vết thương tích. Công an nghi ngờ Khăm - em rể nạn nhân (mẹ vợ của Khăm là em của mẹ anh Biên). Và qua đấu tranh khai thác, Khăm thừa nhận đã đánh anh Biên dẫn đến anh này tử vong. Theo đó, tối 28-10, Khăm cùng anh Biên đi thăm em rể của anh Biên bị tai nạn giao thông đang điều trị tại Bệnh viện huyện Anh Sơn. Đến khoảng 23 giờ tối 28-10, Khăm cùng anh Biên về nhà của Khăm ăn uống.

Sau khi ăn nhậu xong, anh Biên rời nhà Khăm nhưng lại nói sẽ không về nhà ngủ. Khăm nói với anh Biên: “Mi không về ngủ tau khỏ đó (tau đánh đó)”. Anh Biên nói: “Cậu thích khỏ thì đánh đi”. Sau câu thách thức của anh Biên, Khăm lấy gậy tre tấn công anh Biên vào đầu và anh bỏ chạy rồi trượt chân ngã ở sau nhà.

Khăm không gọi người đưa anh Biên đi cấp cứu mà bồng anh Biên về nhà anh này rồi thay quần áo và lấy dầu gió bôi cho anh. Đến sáng hôm sau thì người nhà anh Biên mới phát hiện anh đã tử vong.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm