Danh tính 6 nạn nhân trong vụ cháy kinh hoàng ở quận 3

Ngôi nhà số 453/6 Lê Văn Sỹ được thuê lại để kinh doanh cà phê. Lúc khoảng 0 giờ ngày 16-12, một đám cháy bất ngờ đã bùng phát từ tầng trệt của căn nhà. Nhiều người hàng xóm phát hiện sự việc đã hô hoán, đập cửa, dùng bình cứu hỏa để dập lửa nhưng bất thành.

Căn nhà được khóa kín cửa trước. Phía trên có bốn sinh viên thuê trọ nghe tiếng kêu la đã chạy ra ban công nhảy xuống, thoát chết nhưng đều bị thương.

Lửa bùng phát quá nhanh. 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ sau khoảng 10 phút. Tuy nhiên, sáu người trong gia đình đã tử vong gồm hai vợ chồng, ba người con nhỏ của họ và một cháu gái. 

Ngôi nhà bị cháy, ám khói đen khắp nơi

Danh tính các nạn nhân được xác định là ông Trần Anh Thăng (sinh năm 1969, Bắc Giang), ôngThăng là người thuê nhà để kinh doanh cà phê; bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy (sinh năm 1979) là vợ ông Thăng; ba người con của vợ chồng ông Thăng là bé Trần Ngọc Vân Anh (2009), Trần Ngọc Bảo Hân (2011), Trần Ngọc Thiên Kim (2016) và người cháu gái Phạm Ngọc Thúy Vy (1980) mới ở Đồng Nai đến nhà ông Thăng ở hai ngày.

Hai người bị thương đang được cấp cứu tại BV 115 là Nguyễn Thi Hằng (21 tuổi) và Nguyễn Thị Huyền (23 tuổi), cả hai đều là nhân viên phụ bán cà phê của quán. 

Toàn bộ diện tích tầng trệt rộng 53,2 m2 đã bị thiêu rụi, sáu xe máy, hai xe đạp và nhiều vật dụng, tài sản trong nhà bị cháy.

Con hẻm nơi căn nhà bị cháy, nhiều người dân vẫn tập trung bàn tán, đau xót, tiếc thương các nạn nhân. 

Đây là vụ cháy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Những người hàng xóm của gia đình còn chưa hết bàng hoàng, đau xót. Con gái lớn nhất của vợ chồng nạn nhân mới học lớp 2, bé nhỏ còn chưa tròn tuổi.

Cô Đinh Thị Minh 64 tuổi gần hiện trường cho biết cô cảm thấy rất xót xa. "Người ta đưa thi thể ra mà mình ko dám nhìn vì thương xót quá. Hai vợ chồng sống rất thân thiện. Lúc đó lửa cháy lớn, có bảy chiếc xe trong nhà nên lửa lớn, cửa khóa. Một cô sinh viên nhảy xuống bị thương. Nhiều người vứt giấy vật xốp để cho người nhảy xuống nhiều người kêu cứu cứu" - cô Minh kể lại.

Ngôi nhà bị cháy đang kinh doanh cà phê.

Sống gần hiện trường, bà Nguyễn Thị Vi (42 tuổi) cho biết lúc đó bà còn thức, đứng trên lầu nghe thấy tiếng kêu, tiếng ồn, đập cửa.

"Trong lúc đó lửa cháy lớn, khói đen bao trùm khắp nơi. Trong hỗn loạn tôi nghe rõ tiếng kêu "anh ơi mở cửa cho em, anh ơi mở cửa cho em"... tiếng kêu nhiều lần và tiếng kêu đó ám ảnh tôi đến bây giờ" - bà Vi nhớ lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm