Đập kính ô tô đậu giữa sân siêu thị trộm tài sản

Ngày 24-3, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang điều tra vụ việc người dân đậu ô tô trong siêu thị bị trộm đập vỡ cửa kính lấy tài sản tại sân siêu thị CoopMart trên đường Ba Mươi Tháng Tư (thuộc phường Chánh Nghĩa).

Kính xe bị đập bể, kẻ gian lấy trộm tài sản.

Vào khoảng 13 giờ cùng ngày, một phụ nữ đi mua sắm trong siêu thị Coop Mart trở ra ngoài thì phát hiện ô tô của mình bị trộm đập bể cửa kính phía trước bên buồng lái. Khi kiểm tra xe, vị nữ chủ nhân phát hiện bị mất kẻ trộm lấy đi chiếc túi xách bên trong có khoảng 20 triệu đồng và một chiếc điện thoại Iphone 7.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã lấy dấu vân tay trên xe và thu thập thông tin để điều tra vụ việc. Tại hiện trường, chiếc ô tô cửa kính bị đập bể nát, mảnh vỡ rơi trên ghế xe. Chiếc xe bị đập cửa kính đậu ở khu vực ít người đi lại, camera không quay tới.

Được biết, tại Bình Dương trong những năm gần đây liên tiếp xảy ra đập cửa kính ô tô lấy trộm tài sản. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2018 đã xảy ra ít nhất 3 vụ. Công an tỉnh Bình Dương đã đã nhiều lần khuyến cáo người dân cảnh giác khi để tài sản trong ô tô không có người trông coi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm