Đầu đụng xe, đuôi ăn cướp!

Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam đang tạm giữ Huỳnh Quang Huy (18 tuổi, ngụ xã Bình Chánh, huyện Thăng Bình) và Hoàng Quốc (18 tuổi, ngụ xã Bình Sa, huyện Thăng Bình) để điều tra về tội cướp tài sản.

Hai nghi can bị bắt giữ chỉ sau nửa ngày nạn nhân đến trình báo công an.

Huỳnh Quang Huy, nghi can vụ cướp xe.

Trước đó, sáng 30-4, anh Nguyễn Công Th. (trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) đến công an trình báo về chuyện bị đánh, cướp xe.

Theo anh Th., tối 29-4, anh chạy xe ở thị trấn Hà Lam thì va chạm với mô tô Sirius. Sau đó hai người đã đánh, lấy điện thoại, chở anh đến đoạn đường vắng tiếp tục đánh, lấy luôn xe.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, các trinh sát vào cuộc, xác định Huy và Trường là nghi can của vụ cướp xe nên bắt giữ.

Tại công an, hai nghi can khai nhận đã thực hiện vụ cướp trên.

Theo đó, trên đường về nhà sau cuộc nhậu, Huy va chạm với xe của anh Th. và đánh anh này. Sau đó Huy chạy xe của anh Th. còn Trường đưa anh này lên xe chở vào Tam Kỳ.

Trên đường đi, Trường chở nạn nhân đến đoạn đường vắng, hăm dọa buộc anh này phải cầm xe hoặc điện thoại để bồi thường. Khi anh không đồng tình, hai nghi can đánh, lấy xe của anh Th. chạy vào Quảng Ngãi bán được 8 triệu đồng…

Công an đang tiếp tục điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm