Để gạch xuống đường, tài xế container bị phạt

Vào khoảng 3g sáng nay (9-1), khi tuần trên đường, Đội CSGT An Lạc (PC67) nhận được tin báo của người dân trên tuyến quốc lộ 1 xe đầu kéo biển số 62C-201.06 kéo theo sơmi rơ moóc gặp sự cố.

Để gạch xuống đường, tài xế container bị phạt ảnh 1
Container làm rơi vãi gạch.

Theo đó, container bị hỏng phanh nên phanh gấp khiến gạch ống được chở trên xe rơi vương vãi khắp nơi trên mặt đường làm cản trở giao thông.
Ngay lập tức, lực lượng CSGT nhanh đến địa điểm xảy ra vụ việc điều hòa giao thông.
Tuy nhiên, đến 6 giờ sáng mà chủ xe và tài xế chưa thể khắc phục được hiện trường, nhiều gạch vẫn rơi vãi trên đường gây cản trở giao thông. Do đó, ngoài lực lượng bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông; Đội CSGT An Lạc còn cử lực lượng tham gia thu dọn nhanh chóng hiện trường khi giờ cao điểm cận kề.

Để gạch xuống đường, tài xế container bị phạt ảnh 2
CSGT hỗ trợ dọn dẹp số gạch rơi vãi trên đường.

Lúc này, một số người dân cũng đã hỗ trợ dụng cụ cũng như giúp đỡ lực lượng chức năng để việc dọn dẹp nhanh chóng hoàn thành. Công ty vệ sinh môi trường cũng xuống kịp thời để thu dọn cùng cán bộ chiến sĩ CSGT.
Đến khoảng 7 giờ cùng ngày, toàn bộ lượng gạch ống vỡ rơi vãi xuống đường trên đường được dọn dẹp sạch sẽ. Tình hình giao thông trên tuyến đường trên trở lại hoạt động bình thường.
Ngoài ra, tổ chuyên đề đã tiến hành kiểm tra đối với tài xế và phương tiện; phát hiện một số lỗi vi phạm và tiến hành lập biên bản đối với các hành vi vi phạm của tài xế điều khiển xe: Điều khiển xe chở vật liệu xây dựng dễ rơi vãi mà không có mui, bạt che đậy; điều khiển xe mà không mang theo bằng lái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm