Đêm khuya xông vào phòng trọ đoạt mạng đồng nghiệp

Vụ án mạng trên xảy lúc 22 giờ 30 ngày 15-5 tại tổ 8, khu phố 11, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Nạn nhân là Nguyễn Văn Đò (45 tuổi, quê Kiên Giang) ở trọ và hành nghề bán vé số tại phường Tân Phong.

Nhận được tin báo, Công an TP.Biên Hoà đến hiện trường và ngay trong đêm đã bắt được hung thủ là Phạm Hữu Tùng (24 tuổi, quê Thanh Hoá). Tùng là đồng nghiệp bán vé số trên địa bàn phường Tân Phòng với ông Đò.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tùng khai nhận do có mâu thuẫn nhỏ với ông trong lúc đi bán vé số nhưng chưa giải quyết được. Nên vào khoảng 22 giờ 30 ngày 15-5, Tùng cầm theo dao xông vào phòng trọ của ông Đò tại tổ 8, khu phố 11, phường Tân Phong đâm hai nhát vào cổ và bụng ông Đò.

Ông Đò đã cố gắng chạy ra ngoài kêu cứu nhưng chỉ được khoảng hơn 20m thì gục ngã và tử vong ngay. Sau khi gây án, Tùng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường nhưng bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Ngày 17-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Hữu Tùng để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm