Đi "đập đá" cùng hàng xóm, nữ sinh 14 tuổi bị hãm hiếp

Chiều ngày 10-9, ông Nguyễn Khắc Thế, Phó trưởng Công an xã Quảng Đông, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết công an xã đã tiếp nhận thông tin cháu N.T.Q. (SN 2000, đang là học sinh lớp 8, Trường THCS Quảng Đông), bị một số thanh niên dẫn đi "đập đá" rồi bị hiếp dâm.

“Sau khi tiếp nhận thông tin, thấy sự việc có dấu hiệu hình sự nên chúng tôi đã báo cáo sự việc và bàn giao hồ sơ cho Công an thành phố xử lý” - ông Thế nói.

Theo phản ánh của anh N.V.T. (SN 1978, ngụ thôn 8, xã Quảng Đông), bố của cháu Q., vào chiều ngày 3-9 vừa qua, sau khi đi làm về không thấy con gái đâu, gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không thấy. Hai ngày sau cũng không thấy Q. đâu, đến trưa ngày 6-9, gia đình anh T. thấy Q. đi xe ôm về.

Hình ảnh Đi đập đá cùng hàng xóm, nữ sinh 14 tuổi bị hãm hiếp số 1

Anh N.V.T - bố cháu Q. - rất bức xúc với hành động của 2 người hàng xóm

Tường trình lại sự việc, cháu Q. cho biết khoảng 11 giờ trưa ngày 3-9, khi tan trường, cháu có chạy về nhà cất cặp và gặp Nguyễn Văn Đ. (SN 1992), Nguyễn Hữu Q. (SN 1989), là hàng xóm với cháu Q., có rủ ra quán nhà anh Kh. gần nhà uống nước mía. “Trong lúc uống nước, 2 chú ấy có rủ cháu xuống xã Quảng Tâm (TP Thanh Hóa), chơi. Rồi chú ấy gọi thêm 4 người nữa tới và cả nhóm lên taxi. Dọc đường đi xuống Quảng Tâm, có một người không đi nữa” - cháu Q. kể lại.

Vẻ mặt còn hoảng sợ, cháu Q. kể tiếp: “Sau khi vào nhà nghỉ Hùng Anh ở xã Quảng Tâm, nhóm thanh niên đã thuê 2 phòng rồi cùng nhau "đập đá", sau đó tổ chức ngồi đánh bài. Đến sáng hôm sau (ngày 4-9) cả nhóm rời nhà nghỉ, cháu với anh Trần Trọng A. (tên hay gọi là T., ngụ xã Quảng Cát, huyện Quảng Xương, Thanh Hoá) đi cắm xe máy rồi tới thuê nhà nghỉ Ven Đô (xã Quảng Đông) ngủ. Tại nhà nghỉ này, anh T. đã vật cháu ra hãm hiếp dù cháu đã cố chống cự nhưng không được”.

Sáng hôm sau (ngày 5-9), cháu Q. được T. và một số người bạn rủ quay lại nhà nghỉ Hùng Anh tiếp tục “đập đá”. Đến tối, T. cùng với anh trai đưa Q. qua nhà nghỉ Trà My (xã Quảng Tâm), để ngủ. Tại đây, T. đã vật cháu Q. ra quan hệ 1 lần nữa.

Hình ảnh Đi đập đá cùng hàng xóm, nữ sinh 14 tuổi bị hãm hiếp số 2

Cháu N.T.Q. kể lại sự việc

Đến sáng ngày 6-9, gia đình nhà Q. biết chuyện con gái đi chơi với T. nên đã gọi điện thoại cho mẹ của T. yêu cầu mang trả con gái không sẽ báo công an. Sau đó mẹ T. có tới nhà nghỉ đưa cho cháu Q. 200.000 đồng và dặn không được nói đi với con trai bà mà nói đi chơi ở xa về. Tuy nhiên, khi về đến nhà cháu Q. đã kể lại toàn bộ sự việc mình bị hãm hiếp với gia đình.

Chiều ngày 6-9, cháu Q. được người nhà dẫn đến Công an xã Quảng Đông để trình báo sự việc. “Ngay khi biết gia đình cháu Q. báo cáo công an, Q. và Đ. đã trốn khỏi địa phương” - ông Thế cho biết.

Theo anh N.V.T., gia đình rất phẫn nộ trước việc làm của Q. và Đ.. “Ngay trong chiều ngày 3-9, có nhiều người dân nói con gái tôi có đi cùng với Đ. và Q. nhưng khi sang hỏi thì 2 người này đều chối nói không biết. Con gái tôi đang học lớp 8 và nó có bao giờ đi qua đêm đâu, không bị dụ dỗ thì làm sao nó đi được” - anh T. bức xúc.

Được biết, hiện Công an TP Thanh Hóa đã đưa cháu Q. tới bệnh viện khám đồng thời mời Trần Trọng A. (thường gọi là T.) lên cơ quan công an để điều tra làm rõ sự việc.

Nguồn : Người Lao Động

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm