Đi đòi nợ, một thanh niên bị truy sát

Công an huyện Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết đang tích cực xác minh, truy bắt nhóm hung thủ chém đứt lìa bàn tay trái của nạn nhân Vũ Văn Hoàng (trú thị trấn Buôn Trấp).

Vụ việc xảy ra vào chiều tối 14-10 tại khu vực dốc cầu Bình Hòa (Krông Ana). Vào thời điểm trên, Hoàng đi xe máy chở theo Trịnh Vũ Bảo (18 tuổi, trú cùng thôn) để đi đòi nợ một người quen ở xã lân cận. Sau khi lấy tiền, Hoàng chở Bảo quay về đến dốc cầu Bình Hòa thì bất ngờ bị một nhóm khoảng 20 người cầm dao, mã tấu, ống tuýp từ trong quán cà phê lao ra chặn lại. Thấy những người này mặt đằng đằng sát khí, tay cầm hung khí lao tới, Hoàng và Bảo hoảng sợ, quăng xe chạy thoát thân. Chạy được một đoạn, Hoàng bị một đối tượng đuổi kịp dùng ống tuýp đánh vào đầu té gục xuống đường. Nạn nhân vừa gượng đứng dậy thì tiếp tục bị một người khác lao tới cầm dao dài chém thẳng vào đầu. Theo phản xạ, Hoàng vội đưa tay trái lên đỡ thì bị chém đứt lìa bàn tay.

Hiện trường nơi xảy ra vụ truy sát và nạn nhân Vũ Văn Hoàng đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: ĐD

Vụ truy sát giữa đường phố khiến người dân quanh khu vực hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn. Bà NTG (52 tuổi, trú thị trấn Buôn Trấp) kể lại: “Lúc đó tôi chạy xe máy ngang qua cầu thì thấy một đám đông cầm dao, rựa rượt đuổi theo hai thanh niên đi trên xe máy. Người bị truy đuổi kêu cứu thất thanh, thấy vậy tôi hô: “Công an tới, công an tới” thì nhóm kia mới chịu rút lui. Tôi thấy một thanh niên ngất xỉu nằm trên vũng máu nên cùng người dân gần đó đưa nạn nhân đi cấp cứu. Lúc đưa nạn nhân lên xe thì bàn tay trái bị chém đứt lìa, có người tìm bàn tay đem đến bệnh viện giao cho bác sĩ”.

BS Nguyễn Minh Trực, Phó Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cho biết bệnh nhân Vũ Văn Hoàng được chuyển lên từ BV huyện Krông Ana trong tình trạng mất máu nhiều, mặt bị sưng, tay trái bị chém đứt. Bệnh nhân đã được phẫu thuật nối lại bàn tay và tiếp bốn đơn vị máu. Sau khi qua cơn nguy kịch, người nhà đã xin chuyển nạn nhân đến BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM để tiếp tục điều trị.

ĐẠI DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm