Đi nhậu về, đưa bé gái vào vườn cam dâm ô

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thành (35 tuổi, trú xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn) về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Bị can Nguyễn Văn Thành. 

Trước đó, vào một buổi chiều tháng 5-2019, Thành đến nhà một người bạn ở xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn để nhậu.

Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Thành đi xe máy trở về nhà. Trên đường về, Thành gặp cháu Lê Thị H. (14 tuổi, bị thiểu năng trí tuệ) và chị Lê Thị T. (30 tuổi, cùng trú huyện Nghĩa Đàn) đi bộ dọc đường.

Thành dừng xe và rủ chị T. cùng cháu H. vào vườn cam của gia đình Thành hái cam đem về nhà.

Chị T. và cháu H. đồng ý, lên xe máy để Thành chở vào lán trại giữa vườn cam. Lúc đó, chị T. đứng ngoài vườn hái cam, Thành dẫn cháu H. vào trong lán, vòng tay ôm cháu H. nhưng thấy cháu không có phản ứng gì nên đã nảy sinh dục vọng. Thành đã giở trò dâm ô với cháu H. trên giường trong lán giữa vườn cam.

Sau khi thực hiện xong hành vi, Thành đưa cháu H. ra vườn rồi hái cam cho cháu H. và chị T. rồi bảo cả hai đi bộ về nhà. Cháu H. vì đầu óc chậm phát triển, không nhận thức được đúng sai và lo sợ nên đã không dám nói sự việc với mọi người.

Đến khoảng giữa tháng 8-2019, cháu H. mới dám kể ra sự việc trên. Gia đình cháu H. đã làm đơn tố cáo hành vi của Thành lên Công an huyện Nghĩa Đàn. Sau khi bị bắt giữ, Thành đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm