Đi tắm hồ thủy lợi, ba nữ sinh chết đuối thương tâm

Sau khi tan học, khoảng 16 giờ ngày 28-1, năm em nữ sinh Trường THCS Ngô Quyền, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) rủ nhau ra hồ thủy lợi Đội 2 của Công ty TNHH MVT Cà phê Ea Pốk ở thôn 6, xã Cư Suê chơi.

Hồ này gần nhà em Nguyễn Thị Thanh (13 tuổi). Trong lúc tắm và đùa giỡn, các em bị trượt chân xuống chỗ nước sâu. Nghe tiếng kêu cứu, người nhà em Thanh đã kịp thời chạy ra, dùng một cành cây cứu được em Nguyễn Thị Ngọc Ánh và em Nguyễn Thị Thảo Nguyên. Ba nữ sinh còn lại bị chết đuối là em Nguyễn Thị Hồng Nhung (13 tuổi, trú thị trấn Ea Pốk), em Lê Thị Nhung (14 tuổi, trú xã Cư Suê) và em Nguyễn Thị Thanh (13 tuổi, trú xã Cư Suê). Cả ba học sinh tử nạn đều là học sinh lớp 7A3.

Ông Đặng Văn Hoan, Chủ tịch UBND xã Cư Suê, cho biết mặc dù được phát hiện kịp thời nhưng sự việc diễn biến quá nhanh nên người dân và lực lượng chức năng không cứu được hết các nạn nhân. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và các ban ngành, đoàn thể đã phân công cán bộ giúp đỡ gia đình các em lo hậu sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm