Đi từ TP HCM về TP Biên Hòa để giao ma túy

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 6-9, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ hình sư đối với Lê Phúc Nguyên (27 tuổi, ngụ Bình Thuận) để điều tra hành vi tàng trữ ma túy và sử dụng súng trái phép.

Trước đó, vào chiều ngày 5-9, Công an phường Tam Hiệp (TP Biên Hòa) tuần tra trên địa bàn thì phát hiện xe taxi đang di chuyển trên tuyến đường Phạm Văn Thuận nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.

Tang vật công an phát hiện nghi can Nguyên mang theo. Ảnh: CAĐN. 

Qua kiểm tra, trên xe có Lê Phúc Nguyên (26 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) xuất trình giấy đi đường được phép tham gia giao thông tại TP.HCM mục đích giao nhận hàng hóa.

Khi làm việc với công an về việc giao loại hàng hóa, Nguyên có nhiều biểu hiện bất thường rồi liền bỏ chạy nhưng bị công an khống chế ngay sau đó.

Kiểm tra hành chính người và giỏ xách của nghi can phát hiện có 2 bịch nylon chứa ma túy đá và một khẩu súng bắn đạn cao su không lắp đạn. 

Bước đầu làm việc, Nguyên khai nhận 2 bịch nylon chứa tinh thể màu trắng trên là ma túy tổng hợp do nhận từ một người ở TP.Thủ Đức (TP.HCM) để giao cho một khách hàng tại phường Long Bình (TP Biên Hòa).

Qua xác minh nhanh tại nơi cư trú, xác định đối tượng Nguyên đã có tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Công an thành phố Biên Hòa đã tạm giữ đối tượng để tiếp tục phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm