Đi xe SH đến trung tâm hội nghị để ăn trộm

Công an quận 1 vừa tạm giữ Trần Minh Quân (28 tuổi, trú quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó, camera an ninh tại lầu năm tòa nhà Gem Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1) ghi lại hình ảnh nam thanh niên ăn mặc bảnh bao lấy trộm túi xách của một doanh nhân người Pháp khi đến đây dự triển lãm ô tô bỏ quên.
Hót boy tên Quân hiện đang bị công an bắt giữ để điều tra

Tại cơ quan điều tra, Quân đã khai nhận hành vi của mình. (Ảnh công an cung cấp)

Nam thanh niên được xác định trước đó đã điều khiển xe SH biển số 61H1-195.55 đến địa điểm trên. Tài sản người doanh nhân trên bị mất bao gồm máy tính Macbook, ĐTDĐ iPhone và 10 triệu đồng tiền mặt.

Qua xác minh, công an xác định xe SH nói trên thuộc sở hữu của người phụ nữ. Chủ nhân chiếc xe đã bị mất trộm chiếc SH này tại bãi giữ xe ở chung cư Thảo Điền Pearl (quận 2).
Đến ngày 27-9, nam thanh niên nói trên tiếp tục điều khiển xe SH đến Trung tâm hội nghị Gem Center (quận 1) để trộm túi xách có nhiều tài sản của một người chụp ảnh sự kiện để ở sảnh.
Cuối tháng 9, trên đường tuần tra, Công an quận Phú Nhuận phát hiện Quân đang lái chiếc SH 61H1-195.55 nhưng không xuất trình được giấy tờ. Qua đấu tranh, Quân khai đã trộm xe tại chung cư Thảo Điền Pearl và là thủ phạm của hai vụ trộm giỏ xách trên. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm