Diễn viên Phạm Anh Tuấn nói về vụ ẩu đả ở 'phố Tây'

Chiều tối 12-6, trao đổi với PV Báo Pháp Luật TP.HCM, diễn viên Phạm Anh Tuấn, nhân vật khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua cuộc thi “Nốt nhạc ngôi sao” và các bộ phim như 5S Online, “Zippo, Mù tạt và em”, cũng là người liên quan đến vụ ẩu đả với nhân viên giữ xe, gây náo loạn phố tây Bùi Viện gây xôn xao cộng đồng mạng tối 11-6 cho biết như trên.

Vụ ẩu đả gây ồn ào cộng động mạng từ hôm qua đến nay. Phạm Anh Tuấn xác nhận anh có mặt trong clip.

Theo đó, vụ ẩu đả xảy ra vào tối 11-6 tại quán bar có tiếng trên đường Bùi Viện, TP HCM. Một đoạn clip ngay sau đó được phát tán trên mạng xã hội. Điều khiến cư dân mạng khá bất ngờ là có sự tham gia của Phạm Anh Tuấn.

Vụ xô xát xảy ra giữa nhóm bạn bè của nam diễn viên này và các nhân viên của quán. Theo clip ghi lại, một thanh niên áo xám không ngừng xông đến đánh tay đôi với nhóm áo đen khoảng ba người, hầu hết đều dùng những vật dụng có sẵn tại quán như bàn, ghế gỗ, gậy,…

Ngay khi clip phát tán, nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng về cách hành xử của Phạm Anh Tuấn, khác hoàn toàn với hình ảnh hiền lành, thư sinh của anh trên màn ảnh trước đó.

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Anh Tuấn khẳng định vụ việc đã bị “tam sao thất bản”, không đúng bản chất. Người bạn của anh bị đánh phải nhập viện nhưng hiện tại may mắn sức khỏe đã ổn định. Chiếc điện thoại bị rơi trong lúc ẩu đả, anh cũng đã tìm lại được.

Phạm Anh Tuấn chia sẻ vụ việc trên trang cá nhân của mình

Ngay khi dòng trạng thái được chia sẻ, nhiều người hâm mộ và bạn bè nghệ sỹ đã vào chia sẻ cùng Phạm Anh Tuấn như diễn viên hài “thánh chế” Đỗ Duy Nam, người mẫu Thúy Diễm, diễn viên Bình An, hotgirl Andrea… Diễn viên Bình An chia sẻ: “Không sao là tốt rồi anh ơi, gọi cho anh mãi mà không được. Giờ thì ok rồi”.

Phạm Anh Tuấn là hot boy Hà Thành nổi tiếng với loạt phim 5S Online

Chiều tối 12-6, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với Phạm Anh Tuấn về câu chuyện ẩu đả tối 11-6 tại phố Tây Bùi Viện. Tuấn xác nhận, anh có mặt trong clip.

“Lúc đó, mình cùng bốn người bạn đi chơi. Lúc tới nơi, mình có hỏi nhân viên trông xe: Anh ơi, em để xe đâu anh. Người đó hất hàm bảo ở đây không trông xe. Lúc đó, mình đã đi ra rồi. Bạn mình ở trong thấy vậy mới bực mình bảo: “Anh trông xe mà sao anh đuổi khách”. Người kia nói lại: “Tao bảo ở đây không trông xe” rồi chửi bới, còn nhảy vào cà khịa đòi đánh. Bạn mình bực lên mới nhảy vào đánh, mình vào can cũng bị đánh.

Công an sau đó tới làm việc, bạn mình bị đánh vào đầu phải nhập viện suốt đêm qua, mình chỉ bị xây xước nhẹ ở ngoài da. Chủ quán xác nhận với bọn mình, người kia không phải là nhân viên quán. Thú thực là nghệ sỹ, mình biết mình cần phải ứng xử như thế nào”-  Tuấn trải lòng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm