Điều dưỡng đâm nữ nhân viên khoa dược vì ghen tuông

Ngày 28-10, bà NTE (34 tuổi) nhân viên Khoa dược, BV đa khoa Nam Bình Thuận, cho biết đã gởi đơn khiếu nại việc bà TTTV (28 tuổi), điều dưỡng trưởng Khoa nội đã quan hệ bất chính với chồng bà và dùng hung khí gây thương tích cho bà nhưng không bị xử lý.

BV đa khoa Nam Bình Thuận nơi những người có liên quan đang công tác.

Theo đơn, hơn một năm qua chồng bà E. (công tác chung bệnh viện) có quan hệ bất chính với điều dưỡng V. Trong đó, ngày 25-8-2018, qua theo dõi bà và người thân đã bắt quả tang hai người hẹn hò nhau tại một khách sạn ở TP Phan Thiết.

Sau khi bị phát hiện, cả bà V. và chồng bà E. đều cam kết sẽ không hẹn hò nữa. Tuy nhiên, theo bà E. thì họ vẫn tiếp tục lén lút gặp nhau. Bà E. cho rằng do nhiều lần bà gặp mặt và yêu cầu bà V. chấm dứt quan hệ bất chính với chồng mình nên bà V. rất thù ghét.

Chiều 6-3, bà E. đang chở hai con bằng xe máy thì phát hiện chồng cùng bà V. đang đi xe máy ngược chiều song song nhau nên quay xe lại. Khi bà E. đuổi kịp thì bà V. bất ngờ dùng kéo y tế mang sẵn trong người đâm bà E. nhiều nhát khiến bà E. bất tỉnh và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Linh ra quyết định trưng cầu giám định thương tật và ngày 28-5, Trung tâm giám định pháp y Bình Thuận kết luận 11 vết thương ở lưng, bụng, sườn, tay có tổng tỉ lệ thương tật là 8%.

Ngày 10-9, Công an huyện Đức Linh ký thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm. Hành vi gây thương tích của bà V. xuất phát từ nguyên nhân bà E. nhiều lần đánh bà V. tại phòng trọ và trước khi xảy ra vụ việc bà E. cũng đã chặn đường đánh bà V. Do đó đã làm cho bà V. bức xúc, ức chế, kích động tinh thần dẫn đến việc dùng kéo gây thương tích cho bà E.

Theo CQĐT, hành vi trên có dấu hiệu của tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh. Tuy nhiên, tỉ lệ thương tật của bà E. chỉ 8% nên không đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Do đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Linh đã ra quyết định không khởi tố vụ án và đã ra quyết định xử lý hành chính với bà V. về hành vi xâm hại đến sức khỏe của người khác.

Không đồng tình với kết quả giải quyết này, bà E. cho rằng bà V. là người đã chủ động mở cốp xe máy lấy hung khí nguy hiểm tấn công rất côn đồ và tấn công với cường độ dồn dập, đâm vào những chỗ hiểm như mạn sườn, bụng, lưng. Do đó việc không khởi tố bà V. là bỏ lọt tội phạm.

"CQĐT đã cố tình đưa tình tiết trạng thái của bà V. bị kích động nhưng trong vụ này chính tôi mới là người trong trạng thái tinh thần bị dồn nén, kích động bởi hôn nhân tan vỡ, con cái ly tán” - bà E. cho biết.

Chiều 28-10, trao đổi với PLO, BS Lê Văn Huỳnh, Giám đốc BV đa khoa Nam Bình Thuận, cho biết bệnh viện đã tổ chức nhắc nhở toàn cơ quan đối với bà V. và bà E. do vi phạm quy tắc ứng xử với đồng nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm