Điều tra nhóm người xông vào đánh chủ khách sạn

Ngày 26-3, Thượng tá Mai Xuân Điển, Trưởng Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai), cho biết vừa nhận được đơn trình báo của người dân về việc bị hành hung tại nhà riêng.
Theo đó, ông Trần Văn Giáo (chủ khách sạn Ngọc Thiên, ở phường Đoàn Kết) báo vào ngày 7-3 có một nhóm thanh niên lạ mặt kéo đến khách sạn của gia đình để tìm ông. Khi biết ông Giáo không có nhà, nhóm thanh niên chỉ vào mặt con gái của ông, hăm dọa: "Ông Giáo về hãy nói đừng có làm gì đụng đến anh Tâm".
Sau đó, tối 19-3, trong lúc ông Giáo đang ngồi tại nhà riêng thì một nhóm thanh niên lạ mặt đi ô tô 81A-001.44 và một taxi của hãng Mai Linh đến đậu trước cổng.
"Nhóm người này xông vào nhà, mở cửa phòng thấy tôi đang ngồi làm việc thì một tên lấy bình xịt hơi cay ra đe dọa, còn một người khác lao vào đấm tới tấp vào mặt, đến khi tôi gục xuống thì chúng mới bỏ đi" - ông Giáo kể.
Ông Giáo suy đoán: Ông vừa nộp hồ sơ để đấu thầu một dự án tại huyện Krông Pa nên rất có thể đây là lý do có người muốn cản.
Theo trưởng Công an thị xã Ayun Pa, cơ quan điều tra đã cử lực lượng vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc, khi nào có kết quả sẽ thông tin đến cơ quan báo chí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm