Điều tra tài xế giật điện thoại nhân viên thu phí BOT

Ngày 21-1, Công an quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ vừa mời tài xế Lê Thanh Tú (25 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) lên làm việc để làm rõ hành vi giật, chiếm giữ điện thoại của nhân viên Trạm thu phí QL91 - BOT T2.

Theo công an, vào khoảng 12 giờ 30 ngày 20-1, Tú điều khiển xe ô tô BKS 67C-058.28 lưu thông trên QL91 (hướng từ An Giang về QL80). Khi đến Trạm BOT  T2, Tú dừng xe ở cabin thu phí những không đồng ý mua vé qua trạm.Tài xế này cho rằng trạm đặt không hợp lý và thu phí cao.

Sau đó, Tú xảy ra cự cãi với nhân viên trạm. Lúc này nhân viên trạm là Hà Kim Anh (25 tuổi, ngụ tỉnh Thái Bình) đã dùng điện thoại quay lại biển số xe của Tú.

Xe ô tô của Tú đậu cố thủ tại trạm BOT T2

Cho rằng nhân viên thu phí không có quyền quay lại hình ảnh của phương tiện nên Tú đã xuống xé giật điện thoại của Kim Anh. Tài xế Tú đậu xe cố thủ tại trạm khoảng 15 phí thì mới chịu mua vé, đồng thời chiếm giữ luôn điện thoại của nhân viên trạm rồi cho phương tiện lưu thông về hướng Lộ Tẻ (TP Rạch Giá, Kiên Giang).

Lực lượng Công an đã nhanh chóng đuổi theo xe Tú và yêu cầu Tú lái xe về trụ sở Công an phường làm việc. Qua làm việc, Tú thừa nhận việc đã giật, chiếm giữ điện thoại của nhân viên trạm thu phí.

Cơ quan Công an đã lập biên bản và tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của Tú để xử lý theo qui định.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm