Điều tra vụ giết người giấu xác bên suối

Ngày 28-12, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Trần Thị Yến (46 tuổi, ngụ thị xã Thuận An).

Theo thông tin ban đầu, sáng 26-12, một người đàn ông đang ngồi câu cá ở suối Cát (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) tình cờ nhìn thấy thi thể một phụ nữ nằm khuất trong lùm cây cỏ rậm ven bờ suối. Nạn nhân mặc đồ bộ xanh chấm bi, áo bị tốc ngược lên đến phần ngực, có thể bị giết trước đó nhiều giờ đồng hồ.

Nhận tin báo, các cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra. Cùng thời điểm này, ông Nguyễn Văn Bốn (50 tuổi, ngụ thị xã Thuận An) cũng đến hiện trường để nhận dạng và xác định ngay nạn nhân chính là bà Trần Thị Yến, vợ của ông.

Người dân hiếu kỳ tụ tập quanh khu vực suối Cát theo dõi vụ án. Ảnh: VN

Theo ông Bốn, bà Yến rời khỏi nhà lúc khoảng 7 giờ sáng 25-12 nhưng đi đâu thì không rõ. Khi đi bà mang theo chiếc xe đạp điện. Đến tối cùng ngày không thấy bà Yến quay về nhà nên ông Bốn cùng mọi người đổ xô đi tìm khắp nơi. Bên người vợ, ông Bốn nghẹn ngào khóc kể: “Trong gia đình không xảy ra sự bất hòa nào. Mọi người trong nhà đều cứ tưởng rằng bà Yến đi chơi đâu đó. Không ngờ đến giờ thì nghe tin báo động trời này”. Hàng xóm cho biết bà Yến sống vui vẻ, thân thiện với mọi người xung quanh nên được mọi người yêu mến.

Tại hiện trường nơi phát hiện thi thể không có chiếc xe đạp điện mà bà Yến mang theo rời khỏi nhà. Nghi vấn ban đầu được đặt ra có thể đây là một vụ giết người, cướp tài sản.

Công an quận 1 (TP.HCM) đang làm rõ nguyên nhân tử vong và xác định danh tính một người đàn ông khoảng 80 tuổi chết trôi. Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 25-12, nhiều người dân đang ngồi câu cá dưới chân cầu Ông Lãnh (quận  1) thì phát hiện một xác chết trôi lờ đờ tấp vào bờ. Nhiều người vứt cả cần câu bỏ chạy rồi báo cơ quan chức năng đến giải quyết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt đưa xác nạn nhân lên bờ rồi chuyển về bệnh viện khám nghiệm tử thi.

NAM NGÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm