Độc chiêu mới của kẻ buôn cái chết trắng

Sáng 25-3, tổ trinh sát thuộc Phòng Phòng, chống ma túy và tội phạm (Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa) phối hợp với Đồn biên phòng Cầu Bóng, Công an phường Vĩnh Hòa (TP Nha Trang) bắt quả tang Trần Khải (31 tuổi, trú TP Nha Trang, Khánh Hòa) đang tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo Đại úy Lê Văn Lịch, Phòng Phòng, chống ma túy và tội phạm (Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa), sau nhiều tháng theo dõi Khải và đồng bọn, sáng 25-3, tổ trinh sát bất ngờ ập vào khám xét phòng trọ của Khải tại phường Vĩnh Phước (TP Nha Trang).

Trần Khải sau khi bị bắt giữ tại Đồn biên phòng Cầu Bóng.

Qua khám xét phát hiện trong túi quần Khải có 90 đoạn ống nhựa được hàn hai đầu, bên trong chứa chất bột màu trắng. Bước đầu Khải khai nhận đó là ma túy được mua về từ Sài Gòn, sau đó chia nhỏ ra bán cho các con nghiện.

“Nhóm Khải có hai người, hoạt động rất tinh vi. Sau khi lấy được hàng về chúng chia nhỏ, sau đó sắm một chiếc xe kéo đi quanh các con hẻm để thu mua ve chai. Mua ve chai chỉ là vỏ bọc để qua mặt cơ quan chức năng nhằm bán ma túy cho các con nghiện” - Đại úy Lê Văn Lịch cho biết.

Ngoài Khải, các trinh sát cũng đưa Nguyễn Quốc Phú (28 tuổi, quê Đồng Nai) về cơ quan điều tra lấy lời khai phục vụ điều tra. Vụ việc đang được điều tra làm rõ. Được biết Khải có hai tiền án, vừa ra tù cuối năm 2015.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm