Đôi nam nữ chết trong nhà ở Đồng Nai nghi do ngạt khí

Ngày 13-6, Cơ quan công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ trong quán nhậu tại khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành.

Theo cơ quan công an, tối 10-6, người quen của anh Vũ Minh Châu gọi điện cho anh này nhưng không thấy nghe máy nên đến nhà trọ gọi cửa. Khi đến đây hai người bạn của anh Châu thấy cửa nhà trọ đóng kín khóa bên trong.

Khi nhìn qua khe cửa kính bị vỡ thì người bạn phát hiện anh Châu nằm trên nền nhà và mọi người vội trình báo cơ quan công an.

Công an huyện đã nhanh chóng đến nơi, phá cửa vào bên trong thì phát hiện ngoài anh Châu tử vong còn có chị Nguyễn Thị Kim Yến.

Ghi nhận tại hiện trường công an nhận thấy có nhiều xáo trộn và chập điện, đường dây điện trên tường bị nhiệt tác động làm biến dạng. Nạn nhân Châu nằm chết trên nền nhà sát tường bên phải gần cửa ra vào, còn nạn nhân Yến chết trong phòng tắm.

Qua công tác điều tra ban đầu xác định đôi nam nữ tử vong không có dấu vết của việc tác động ngoại lực, khả năng chết do ngạt khí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm