Đôi nam nữ người Ukraine chết trong ngôi nhà thuê

Ngày 9-6, Công an tỉnh Khánh Hòa đã xác định danh tính hai người nước ngoài chết trong một ngôi nhà cho thuê trên đường Hùng Vương, TP Nha Trang là ông Pashchenko Eduard (43 tuổi), bà Zhukdva Zoriana (35 tuổi, cùng quốc tịch Ukraine). 

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường ngôi nhà có hai người nước ngoài tử vong để phục vụ điều tra.

Trước đó, khuya 8-6, nhiều người dân địa phương ngửi thấy mùi hôi thối bất thường bốc ra từ ngôi nhà trên. Trong khi đó, ngôi nhà đóng nhiều ngày nay nên người dân báo cơ quan công an. Khi phá khóa cửa ngôi nhà, lực lượng công an phát hiện thi thể một người đàn ông gục trên ghế tại phòng khách và thi thể một phụ nữ trong tình trạng lõa thể nằm ở nhà vệ sinh.

Trên thi thể hai người có nhiều vết thương, đang giai đoạn phân hủy mạnh. Khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an ghi nhận có nhiều vệt máu dưới nền nhà, ngoài sân; một số vật dụng trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn… Trong sáng 9-6, các lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra.

Theo một số người dân địa phương, hai người Ukraine trên thuê ngôi nhà này sống chung đã hơn một năm. Bà Zhukdva Zoriana mở một cơ sở thẩm mỹ ở TP Nha Trang. Nhiều ngày gần đây, người dân không thấy hai người ra ngoài và ngôi nhà luôn đóng kín cửa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm