Đôi nam nữ tử vong bất thường tại cửa hàng quần áo

Nạn nhân trong vụ án được xác định là Đàm Thị Hoàng Linh (SN 1993, quê xã Sóc Hà, Hà Quảng) và Nông Thế Kỳ (SN 1985, trú tại tổ 6, phường Duyệt Trung, TP Cao Bằng).

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 17-1, nhiều người dân sống cạnh ki-ốt quần áo nghe thấy giữa Linh và bạn trai xảy ra cãi nhau. Đến chiều tối cùng ngày, thấy có dấu hiệu bất thường vì chủ nhân không mở cửa để bán hàng trong khi ki ốt vẫn khóa trái bên trong nên mọi người đã dùng đèn pin soi vào bên trong, thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong trên nền nhà.

Hiện trường vụ án mạng.
Hiện trường vụ án mạng.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan Công an tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với Công an TP có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Kết quả khám nghiệm cho thấy trên người các nạn nhân nhiều dấu hiệu của vụ án mạng, có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình ái. Trên người nạn nhân nam có tới 11 vết dao đâm, thi thể của Linh cũng có nhiều vết đâm, trong đó có 3 vết đâm thấu tim.

Những người dân xung quanh cho biết, nam thanh niên trên làm nghề lái xe khách cho một nhà xe chạy tuyến Cao Bằng – Hà Nội. Còn cô gái thì đang bán hàng quần áo tại ki ốt. Đôi nam nữ này đã thuê ki ốt để bán hàng tại đây và sống chung với nhau được hơn một tháng.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo X. Thái (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.