Đôi nam nữ vi phạm giao thông hành hung phóng viên

Ngày 16-2, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đã mời những người liên quan đến việc hành hung phóng viên Lê Phương Anh (Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng). Hai người hành hung được xác định là Huy và Vy (cùng ngụ quận Thanh Khê).

Cô gái hành hung phóng viên được mời lên làm việc. Ảnh: HH

Theo Phương Anh, tối 12-2, phóng viên này đến tác nghiệp tại ga Thanh Khê (phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) về việc vi phạm giao thông trong lúc chờ tàu của người dân.

Khi phóng viên đang quay phim thì đôi nam nữ trên đi trên xe Exciter đến yêu cầu xóa hình ảnh của mình mà phóng viên ghi lại.

“Tôi thấy thái độ họ hung hăng nên đã thực hiện theo yêu cầu của họ vì hình ảnh liên quan đến phóng sự không chỉ đôi nam nữ mà còn nhiều người khác. Nhưng khi tôi đi vào gác trụ sở của gác chắn họ còn yêu cầu tôi đem máy quay ra để xem lại, tôi không thực hiện nên bị người phụ nữ đánh vào mặt” - phóng viên Phương Anh kể.

Hình ảnh vi phạm giao thông của đôi nam nữ khi chờ tàu. Ảnh: VTV8 cung cấp

Phương Anh cho hay thời điểm đôi nam nữ yêu cầu xóa hình, phóng viên có giới thiệu mình làm báo, nếu hai người kia yêu cầu sẽ xuất trình giấy tờ chứng minh.

Thế nhưng đôi nam nữ không quan tâm, chỉ yêu cầu xóa hình với thái độ hung hăng. Sau khi bị hành hung, cô này không trình báo công an.

Sau đó, tin tức về việc đôi nam nữ vi phạm giao thông còn hành hung phóng viên được phát trên VTV8, công an mới phát hiện có sự việc. Tiếp đó, công an đã liên hệ ga Thanh Khê để xác minh và mời các bên liên quan đến làm việc.

“Vì phóng viên không yêu cầu khởi tố vụ án nên chúng tôi sẽ xem xét mức độ vi phạm của hai người kia để xử lý hành chính. Nội dung vụ việc sẽ được chuyển lên công an quận làm rõ thêm” - một cán bộ công an phường Thanh Khê Đông cho hay.

Hình ảnh đôi nam nữ xông vào phòng của ga Thanh Khê hành hung phóng viên. Ảnh cắt từ camera an ninh

Theo công an, vì nam thanh niên liên quan đến vụ việc đã đi Hà Nội nên chỉ mới mời được người phụ nữ liên quan lên làm việc, lấy lời khai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm