Đôi tình nhân tàng trữ ma túy

Ngày 13-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên- Huế) cho biết đơn vị vừa bắt quả tang hai người đang tàng trữ trái phép chất ma túy tại phòng trọ.

Lưu Nguyễn Huy bị bắt khi tàng trữ ma túy tại phòng trọ.

Hai người bị bắt giữ là Lưu Nguyễn Huy (30 tuổi, trú phường Phú Bình, TP Huế) và Đỗ Thị Mỹ Hạnh (23 tuổi, trú huyện Đại Lộc, Quảng Nam).

Trước đó, ngày 10-1, khám xét phòng trọ, nơi hai người này thuê ở tại thôn Lại Thế (xã Phú Thượng, huyện Phú Vang), lực lượng công an phát hiện các đối tượng đang tàng trữ một gói ma túy tổng hợp dạng đá có trọng lượng 0,43 g. Hai người này khai nhận mua số ma túy trên về để sử dụng.

. Ngày 13-1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an tỉnh cũng cho biết vừa bắt quả tang Lê Ngọc Bảo (31 tuổi, trú đường Phan Bội Châu, TP Huế) khi đang bán trái phép chất ma túy cho đối tượng nghiện.

Trước đó, ngày 11-1, tại kiệt 294 đường Phan Bội Châu, khi Bảo đang bán ma túy cho đối tượng nghiện thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Khám xét trên người các đối tượng, lực lượng công an thu giữ một gói bột màu trắng là ma túy tổng hợp dạng đá và số tiền 300.000 đồng.

Lực lượng công an đã tiến hành bắt giữ Lê Ngọc Bảo, thu giữ tang vật, tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm