Đối tượng nổ súng khiến một người bị thương ra đầu thú

Ngày 28-7, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết vừa vận động đối tượng dùng vũ khí gây thương tích tại nhà hàng TĐ vào tối ngày 26-7 đã ra đầu thú.

Trung tại cơ quan điều tra.

Đến 9 giờ, 30 phút ngày 28-7, Nguyễn Viết Trung (35 tuổi, trú tại  Hương Toàn, thị xã Hương Trà) người trực tiếp cầm súng tự chế để gây án cùng với một số đối tượng khác đến cơ quan công an đầu thú. Tang vật thu được là một khẩu súng loại tự chế để bắn đạn thể thao, theo Trung khai mua tại tỉnh Lạng Sơn.

Tại cơ quan điều tra, Trung khai nhận vào khoảng 18 giờ ngày 26-7, tại nhà hàng TĐ, anh Trần Thành Nhân (38 tuổi, trú tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) ra Huế giải quyết việc nợ nần với Mai Văn Lâm (42 tuổi, trú tại 25 Nguyễn Hoàng, phường Kim Long).

Tại đây, khi Nhân đang ngồi nhậu cùng Lâm và một số đối tượng khác thì nảy sinh mâu thuẫn. Lúc này, Trung ngồi cùng bàn, đi với nhóm Lâm bất ngờ rút súng tự chế bắn về phía anh Nhân gây thương tích.

Trung là đối tượng đã có 1 tiền án 8 năm tù về tội liên quan đến ma tuý. 

Hiện vụ việc đang được Công an Thừa Thiên - Huế tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ án để xử lý.

Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCMđã đưa tin, vào khoảng 18 giờ ngày 26-7, tại nhà hàng TĐ (phường Xuân Phú, TP Huế) xảy ra một vụ cố ý gây thương tích. Hậu quả, làm một người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tập trung lực lượng xác minh, truy xét để làm rõ các đối tượng có liên quan. Đồng thời yêu cầu các đối tượng ra đầu thú và giao nộp hung khí. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm