Đôi vợ chồng có nhiều vết đâm, gục trong căn phòng đóng kín

hientruong-6249-1411447802.jpg

Khu nhà trọ nơi xảy ra án mạng. Ảnh:Kh.Uyên tu

Khoảng 7h30 ngày 23/9, chủ dãy nhà trọ số 71 Nguyễn Tri Phương, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đăk Lăk) không thấy vợ chồng anh Quân và chị Nguyễn Thị Thu Trinh (22 tuổi, thuê phòng tại đây) thức dậy đi làm như thường lệ nên gõ cửa hỏi thăm. Không thấy trả lời, chủ khu trọ nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên cùng người xung quanh dùng xà beng phá cửa.

Nhiều người hoảng hốt hét khi phát hiện Trinh nằm chết trên vũng máu, bên cạnh là anh Quân đang thoi thóp, tay cầm dao. Thân thể cả hai có nhiều vết đâm. Con gái gần 3 tuổi của họ vẫn ngủ trên gác xép. Ngay sau đó anh Quân được đưa đi cấp cứu dưới sự kiểm soát chặt chẽ của cảnh sát.

Theo điều tra ban đầu, vợ chồng Quân có nhà ở huyện Krông Păk (tỉnh Đăk Lăk) nhưng anh này đang lái xe thuê cho một doanh nghiệp tại TP Buôn Ma Thuột nên chuyển đến đây trọ.

Hàng xóm cho hay, vợ Quân khá xinh đẹp. Thời gian gần đây họ thường xảy ra cãi vã. Đêm qua hai người tiếp tục cãi nhau, do phòng trọ đóng cửa nên không ai can thiệp được.

giadinh-5637-1411447802.jpg

Con gái các nạn nhân được người thân trông giữ. Ảnh:Kh.Uyên

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy Trinh chết bởi nhiều vết đâm vào vùng ngực. "Qua chứng cứ hiện trường, có thể trong lúc cãi vã người chồng đã đâm vợ rồi tự tử", một cán bộ điều tra nhận định.

Công an tỉnh Đăk Lăk đang làm rõ vụ việc.

Theo Kh. Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm