Đôi vợ chồng trẻ chết bất thường tại nhà riêng

Trao đổi với PV, ông Võ Văn Hiếu, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn (TX Bỉm Sơn, Thanh Hóa) cho biết sự việc được phát hiện khoảng 13g chiều nay 16-4 tại một tiệm cắt tóc, gội đầu ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn.

Tại hiện trường, thông tin cho biết một bé trai khoảng 10 tuổi (chưa rõ danh tính) trở về nhà thì phát hiện bố của mình là Nguyễn Mạnh Hùng (35 tuổi) đã chết trong tư thế treo cổ ngay tại tiệm. Sau đó bé trai đã hoảng loạn lao ra bên ngoài kêu gào hàng xóm đến giúp đỡ.

Đôi vợ chồng trẻ được phát hiện chết tại nhà riêng khi con trai hoảng loạn cầu cứ người xung quanh. Ảnh: Đ. TRUNG

Những người sống gần đó, người đi đường đã lao đến và tiếp tục phát hiện thêm mẹ của cháu trai đã chết phía bên trong của tiệm cắt tóc. Nạn nhân là chị Lê Thị Huyền (33 tuổi) là vợ của anh Hùng và là mẹ của cháu trai.

Ngay sau đó Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành phong tỏa hiện trường, đồng thời tiến hành thực nghiệm hiện trường, khoanh vùng những đối tượng có tình nghi liên quan đến vụ án để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết và tiến hành mổ khám nghiệm tử thi.

Tiệm cắt tóc nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng. Ảnh: Đ. TRUNG

Thông tin ban đầu, vào khoảng hai ngày trước đó bố mẹ đã đưa cháu trai đến nhà người thân ở và nhờ cậy trông cháu. Sau hai ngày không thấy bố mẹ đến đón nên cháu trai đã về lại nhà và phát hiện cả bố lẫn mẹ đều đã chết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm