Đồng Nai: 2 nhóm hẹn nhau hỗn chiến, 1 người tử vong

Ngày 1-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Đình Khương (35 tuổi, ngụ xã Lang Minh, huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi giết người. Công an đang tiếp tục truy bắt đồng phạm tham gia vụ án là Hồ Lê Phương (24 tuổi, ngụ xã Lang Minh, huyện Xuân Lộc).

Liên quan đến vụ án, công an đã tạm giữ hình sự 10 nghi can để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng và không tố giác tội phạm.

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến một người tử vong. Ảnh cắt clip. 

Theo điều tra ban đầu, trước đó giữa Phương và Võ Thế Duy có mâu thuẫn với nhau. Đến ngày 31-10, Phương cùng bạn là Lê Đình Khương (35 tuổi); Nguyễn Hải Đăng (20 tuổi) ngồi ăn và Phương gọi điện hẹn Duy để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn. Ngay sau đó, nhóm của Phương chạy xe máy đi tìm Duy.

Lúc này nhóm của Duy có Võ Hồng Hiệp (30 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ) và bảy người đi xe máy nhặt khúc cây làm hung khí rồi đi đến điểm hẹn.

Khi đến đoạn đường thuộc tỉnh lộ 765 (ấp Tây Minh, xã Lang Minh, huyện Xuân Lộc), Hiệp nhìn thấy Phương đang chạy xe thì cầm khúc cây đuổi đánh. Phương liền dừng xe bên đường cầm con dao Thái lan xông đến tấn công Hiệp. Nhóm Duy và xông vào đánh lại Phương khiến nhóm này lên xe bỏ trốn. Hiệp được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện công an tỉnh đang phối hợp cùng công an huyện Xuân Lộc đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt Phương và các đối tượng còn lại để xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm