Đồng Nai: Án mạng vì nhổ nước bọt trong lúc ngồi nhậu

Ngày 16-8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt giữ sáu nghi can để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, tối 15-8, nhóm của Chau Thươnl cùng ngụ tỉnh An Giang rủ nhau tới quán nhậu 79 (thuộc xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu) để ăn nhậu. Trong quá trình ăn nhậu, Chau Thươl đã nhổ nước bọt sang bàn nhậu kế bên của anh Định Văn Tới, (28 tuổi, ngụ tỉnh An Giang).

Nhóm nghi can tham gia đâm chết người bị công an bắt giữ trong đêm. 

Thấy vậy, một người cùng ngồi nhậu với anh Tới đã cầm 1 ly bia qua bàn Chau Thươl mời uống và hỏi lý do tại sao lại nhổ nước bọt vào bàn bên. Tuy nhiên nhóm của Chau Thươl không trả lời rồi kêu chủ quán tính tiền đi về.

Khoảng 30 phút sau, nhóm của ChauThươl rủ thêm một số người mang theo dao và mã tấu quay trở lại quán nhậu 79 tìm nhóm của Tới để tiếp tục gây sự. Khi thấy nhóm Chau Thươl mang dao và má tấu xông vào quán thì nhóm của anh Tới bỏ chạy.

Tuy nhiên Chau Thươl đã rượt đuổi và dùng dao Thái Lan đâm hai nhát vào người khiến anh Tới tử vong tại chỗ. Gây án xong các đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng công an đã đến hiện trường tiến hành điều tra. Ngay trong đêm, lực lượng Công an đã bắt giữ nghi can liên quan để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm