Đồng Nai: Bắt đường dây sản xuất ma túy 'khủng'

Ngày 22-1, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã lập hồ sơ bắt giữ Lê Ngọc Thạch (47 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) và Cao Văn Khương (49 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào đêm 21-1, lực lượng Công an TP Biên Hòa đã bắt quả tang Thạch và Khương đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy tại phường Long Bình Tân. Khám xét nhanh, công an đã thu giữ 1.000 viên thuốc lắc, hai điện thoại và 900.000 đồng.

Hai nghi can Thạch (áo đen), Khương (áo trắng). 

Ngay sau đó, tiếp tục khám xét nhà của Khương tại quận Gò Vấp (TP.HCM), lực lượng trinh sát thu giữ thêm 64 viên thuốc lắc, hai hộp nhựa chứa chất bột màu trắng và xanh với tổng trọng lượng hơn 500 g. Theo khai nhận của Khương thì đây là bột ma túy dùng để dập thành viên thuốc lắc.

Khám xét nhà của Thạch tại quận Thủ Đức (TP.HCM), công an thu giữ nhiều tang vật dùng để sản xuất ma túy gồm: Năm chai (khoảng 5 lít) và hai xô nhựa (30 lít) chứa các loại dung dịch khác nhau; hai can nhựa chứa khoảng 30 kg bột màu trắng; ba gói chứa 1.500 g bột màu trắng; 45 lọ thuốc tân dược; một máy xay bột, một máy dập viên nén, một cân điện tử…

Theo khai nhận của Thạch, đây là toàn bộ dụng cụ, nguyên liệu dùng để sản xuất thuốc lắc.

Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng bước đầu khai đã mua các loại hóa chất, thuốc Tây về điều chế để sản xuất thuốc lắc bán cho người tiêu thụ trên địa bàn TP Biên Hòa và một số khu vực giáp ranh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm