Đồng Nai: Lại thêm một học sinh nghi bị mất tích

 “Cháu ngoan lắm, nhiều năm liền là học sinh tiên tiến, đi học thường về rất đúng giờ và đi đâu cũng xin phép người lớn chứ không tự ý đi một mình. Thế nhưng không hiểu sao lần này, cháu xin phép đi cùng bạn đến trường đánh cờ vua rồi mất tích luôn Gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng đến nay đã mười ngày trôi qua vẫn chưa có tin tức gì về cháu”. Tối ngày 23-11, chị Trần Thị Hạnh (ngụ ấp 2, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, Đồng Nai) phán ánh với Pháp Luật TP.HCM.

Theo chị Hạnh con trai chị là cháu Trần Tuấn Phát (10 tuổi) hiện đang học sinh lớp 5, trường tiểu học Thái Hiệp Thành đã bị mất tích một cách bí ẩn. Khi đi, Phát mặc áo thể dục màu xanh, quần sooc màu cam (đồng phục của trường) và chạy xe đạp leo núi màu cam nhạt.

 Tờ rơi gia đình tìm cháu Phát

Chị Hạnh kể, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 13-11, cháu Phát xin phép đi cùng bạn học đến trường để tham gia đánh cờ vua. Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, chị Hành không thấy cháu Phát về nhà như thường nên đã gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm để hỏi thì được biết cháu Phát sau khi đánh cờ xong đã cùng bạn đi về. Chị Hạnh tìm đến nhà bạn học thì được biết sau khi rời khỏi trường thì Phát có ghé nhà bạn chỉ chơi đến 17 giờ thì ra về.

Nghi chuyện chẳng lành nên chị Hạnh và gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng từ đó đến nay không thấy Phát ở đâu. Hiện gia đình chị Hạnh đã trình báo và nhờ cơ quan công an vào cuộc điều tra, tìm tung tích của cháu Phát. Chị Hạnh cho biết thêm sau khi mất tích một ngày, cháu Phát có xuất hiện ở nhà của bà bạn học. Và trong tối 23-11, chị Hạnh cũng nhận được tin báo của một người dân ở xã Long An (huyện Long Thành) cho biết nhìn thấy Phát được một thanh niên chở bằng xe đạp đi trên quốc lộ 51, về hướng huyện Nhơn Trạch.

Cháu Phát và mẹ 

Trong khi đó, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, cô Thiện là giáo viên chủ nhiệm của Phát xác nhận nhà trường có nhận được thông tin phản ánh của phụ huynh thông báo việc cháu Phát bị mất tích. Cô Thiện và các giáo viên trong trường đã phụ giúp gia đình đi tìm kiếm Phát nhưng không thấy.

Theo một nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM, có thể Phát chỉ bỏ nhà đi chứ không bị bắt cóc. Hiện cơ quan chức năng cũng đang tiến hành điều tra làm rõ và tìm kiếm cháu Phát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm