Đồng Nai: Phát hiện hai xác chết bất thường

Người dân hiếu kỳ đến xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường).

Nạn nhân được xác định là ông Đoàn Văn Tấn ( 44 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Theo người dân, tối ngày 5-5 họ thấy ông Tấn đã say xỉn, ôm chai rượu ngồi vất vưởng cạnh đường sắt. Đến sáng thì phát hiện ông Tấn đã tử vong nằm cách nơi ngồi uống rượu lúc tối khoảng 6m. Do vậy có thể trong lúc ngồi trên đường tàu nạn nhân bị đoàn tàu chạy qua tông tử vong. Lúc xảy ra tai nạn tổ lái tàu không phát hiện nên đi luôn.

Bà N.T.L. (46 tuổi, vợ nạn nhân) cho biết, bà và ông Tấn đã ly hôn. Trước đây, ông Tấn làm phụ hồ nhưng thời gian gần đây thì không làm nữa và suốt ngày uống rượu say xỉn rồi đi lang thang. Còn theo người dân tại hiện trường, ông Tấn lúc nào cũng trong trạng thái say xỉn, thần kinh không ổn định và thường tới lui khu vực này nên ai cũng quen mặt.

Đến 9 giờ cùng ngày, công an TP. Biên Hòa đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể ông Tấn cho người thân đưa về mai táng.

Hiện trường nơi phát hiện ông Tấn nằm chết.

* Trước đó, khoảng gần 5 giờ sáng cùng ngày người dân cũng phát hiện xác một cô gái nổi trên mặt nước trong tình trạng đã trương phình tại dòng suối đoạn qua cầu Tân An thuộc ấp 7, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai nên trình báo với chính quyền địa phương.

Hiện trường nơi phát hiện cô gái nằm chết

Chiếc áo đỏ của nạn nhân để trên bờ

Nhận được tin báo, Công an huyện Long Thành đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nữ khoảng 25 đến 27 tuổi, trên người chỉ mặc một chiếc quần jean dài màu nâu và áo ngực, cách xác cô gái chừng 5m có một chiếc áo khoác đỏ. Thi thể trương phình đang trong quá trình phân hủy. Do không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan công an chưa xác định được danh tính của nạn nhân.

Theo người dân địa phương trước khi xảy ra sự việc, họ thấy cô gái trên tại khu vực ấp 7, xã An Phước trong trạng thái không bình thường. Cô gái này đi chân không, mặc quần jaen và áo khoác màu đỏ, phía trong chỉ mặc áo ngực và miệng nói lảm nhảm như người bị bệnh tâm thần.

Hiện nguyên nhân cái chết của hai nạn nhân đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm