Đồng Nai: Sòng bạc do 2 phụ nữ cầm đầu

Ngày 8-12, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an Đồng Nai cho biết, vừa triệt phá một tụ điểm đánh bạc quy mô lớn xã Bình Lợi (huyện Vĩnh Cửu).

Trước đó, vào chiều ngày 7-12, hàng chục trinh sát đột kích triệt phá tụ điểm đánh bạc tại nhà của Nguyễn Phúc Thế. Lúc này các con bạc đang say sưa sát phạt nhau đánh bạc ăn tiền bằng hình thức lắc tài -xỉu.

Tại hiện trường lực lượng công an khống chế 21 người gồm cả nam và nữ thu giữ gần 400 triệu đồng cùng tang vật liên quan đến hoạt động đánh bạc.

Nhóm đánh bạc bị công an bắt giữ. 

Công an xác định tụ điểm đánh bạc này do Nguyễn Thị Xuân Hương (tự Hương nám, 37 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, TP Biên Hoà) và Cao Mỹ Hạnh (tự “Bé lớn”, 35 tuổi, ngụ Thạnh Phú, Vĩnh Cửu) là chủ sòng và Phạm Ngọc Sơn (24 tuổi ngụ tỉnh Đồng Tháp) đứng ra xóc cái và thu tiền xâu.

Theo một cán bộ công an, đây là tụ điểm đánh bạc được tổ chức quy mô lớn khi đã lôi kéo được hàng chục anh chị đánh bạc có “số má” từ nhiều tỉnh thành khác nhau tham gia trong thời gian dài với thủ đoạn khá tinh vi.

Để đối phó với lực lượng Công an, các đối tượng tổ chức đánh bạc trong nhà có tường kẽm gai bao xung quanh, khóa cửa cổng, bố trí người “cảnh giới” cảnh giới xung quanh.

Ngoài ra kiểm tra ngay tại nhà nhà Thế lực lượng công an còn phát hiện 2 cá thể động vật quý hiếm trong sách đỏ gồm 1 cá thể hổ ngâm trong bình rượu, 1 cá thể Sóc Côn Đảo đang nuôi nhốt.

Đối với 2 cá thể này, lực lượng Cảnh sát hình sự tiếp tục phối hợp với một số đội nghiệp vụ công an tỉnh và ngành chức năng liên quan để xác định và xử lý theo quy định. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm